Trang tin LNP đưa tin, một người đàn ông đã được phát hiện nằm bên trong chiếc xe Dodge Challenger được chuyển tới Công ty Đấu giá ô tô Manheim (Mỹ).

Darren Leeds, nhân viên của Công ty Đấu giá ô tô Manheim, cho biết đã phát hiện ra người đàn ông này trong khoang hành lý ô tô khi anh ta thực hiện quy trình kiểm tra xe và chụp ảnh quá trình giao xe cho Công ty.

{keywords}
Khoang hành lý của chiếc Dodge Challenger.

“Khi tôi mở cốp xe để chụp ảnh bên trong thì bất ngờ thấy có người đàn ông nằm đó.”, Darren Leeds nói với LNP. 

Darren Leeds cho biết, người đàn ông này dường như nằm trong cốp xe từ lâu và có vẻ không được khỏe khi được phát hiện. Thấy vậy, anh Darren Leeds lập tức chạy đi lấy cho người đàn ông này một ly nước uống.

Cảnh sát địa phương không tiết lộ bất cứ thông tin nào về nguồn gốc chiếc xe Dodge Challenger sắ được mang đấu giá. Vụ việc đang trong quá trình điều tra. Chỉ biết rằng, chiếc xe Dodge Challenger này thuộc lô xe được chuyển từ New York tới Công ty Đấu giá ô tô Manheim.

Tuy nhiên, người đàn ông trong cốp xe sau đó được xác định là Leon Cyheime Parks, 25 tuổi, sống tại New York. Leon Cyheime Parks là tội phạm đang bị truy nã. Người này vi phạm lệnh tạm tha, đồng thời bị cáo buộc sở hữu vũ khí trái phép.

Danh tính Parks được xác minh qua dấu vân tay. Nhưng cảnh sát địa phương không thể biết lý do tại sao và làm thế nào mà người này lại chui được vào cốp xe. Bởi Parks không hợp tác với cảnh sát và không khai bất cứ thông tin nào.

Rất may, cốp chiếc xe Dodge Challenger không có cơ chế tự mở từ bên trong. Nếu không, Parks đã có thể trốn thoát bất cứ lúc nào mà không chờ tới lúc bị tóm.

Phương Linh (Theo motor1)

Thêm 6 mẫu xe hot nhập cuộc đua giảm giá hấp dẫn

Thêm 6 mẫu xe hot nhập cuộc đua giảm giá hấp dẫn

 Trong 7 ngày qua, thị trường ô tô Việt ghi nhận thêm ít nhất 6 mẫu xe hot được các hãng giảm giá khá hấp dẫn.