Một bản sao của bãi đá cổ Stonehenge với "vật liệu" đến từ chính những chiếc ô tô một lần nữa được tái hiện ở Thái Lan. Một số chiếc xe cắm đầu xuống đất, trông giống như đá nguyên khối, với độ cao 4,5-5,2m, gợi lại hình ảnh những viên đá dựng đứng của Stonehenge.

Xem video:

 

Thông tin từ Grand Prix Motor Park, những chiếc xe được sử dụng trong dự án độc lạ này bao gồm các mẫu xe từ những năm 1970, 1980, 1990 và đầu những năm 2000 của các thương hiệu Nhật Bản và châu Âu...

{keywords}
Bãi đá cổ Stonehenge ở Anh. 

Thậm chí còn có một chiếc Rolls Royce và Mercedes bị chôn vùi dưới đất bên trong bãi xe cũ này và một chiếc Honda cũ ở giữa bị sơn tung tóe.

{keywords}

Bãi xe Carhenge ở bắc Alliance Nebraska, thuộc vùng High Plains của Mỹ

Grand Prix Motor Park cho biết họ đã chế tạo bãi xe cũ Carhenge sau khi nhìn thấy một công trình lắp đặt tương tự sử dụng 39 chiếc xe hơi của Mỹ ở Alliance, Nebraska, thuộc vùng High Plains của Mỹ.

Chi Bảo (theo Newsflare)

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Phẫn nộ với những pha dừng đỗ xe kiểu 'bố đời'

Nóng trên đường: Phẫn nộ với những pha dừng đỗ xe kiểu 'bố đời'

Không hiểu do thiếu kinh nghiệm lái xe hay do vô ý thức mà một số tài xế không ngần ngại đỗ xe giữa đường hoặc đỗ xe ngược chiều gây cản trở giao thông, khiến nhiều phương tiện khác phải lắc đầu ngán ngẩm.