Clip: 2 xe tải đâm nhau rồi tông sập tường nhà dân

Vụ tai nạn này xảy ra trên một con đường hẹp ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 14 tháng 4 vừa qua. Vụ việc được camera giám sát trên đường ghi lại.

Đoạn video quay lại nội dung vụ việc cho thấy, một chiếc xe tải lớn màu đỏ đang chạy trên một con đường hẹp. Khi đến khúc cua, chiếc xe tải này bị một chiếc xe tải nhỏ màu xanh chạy hướng ngược lại, lao xuống dốc đâm phải.

Sau đó, chiếc xe tải màu đỏ lùi lại và tông sập vào tường nhà dân bên đường và xoay ngang với mặt đường mới chịu dừng lại. Còn chiếc xe tải màu xanh lại lao xuống vệ đường.

Hai người phụ nữ khi nghe tiếng động lớn đã chạy ra xem vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến đầu hai chiếc xe tải bị hư hỏng nặng. Hai tài xế bị mắc kẹt trong chiếc xe của họ. Lính cứu hỏa phải sử dụng một máy khoan thủy lực và xà beng để cậy cabin xe tải ra nhằm giải cứu các tài xế.
 
Sau 10 phút, các tài xế đã được đưa ra khỏi xe và được đưa đến bệnh viện để điều trị. May mắn, những vết thương của họ không nguy hiểm đến tính mạng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Gặp ôtô đi ẩu, tài xế xe máy nhanh trí trượt dài, thoát nạn

Gặp ôtô đi ẩu, tài xế xe máy nhanh trí trượt dài, thoát nạn

Khi gặp một chiếc ô tô bất thình lình từ đoạn đường nhánh lao ra, tài xế xe máy đã nhanh trí buông tay lái cho xe trượt dài và ngã nhoài xuống đường để tránh bị đâm trực diện. Nhờ đó, 2 người trên xe máy đều thoát chết.