Trong nhóm người này, nhiều cư dân mạng nhận ra nhân vật chuyên đăng video dạng chơi khăm và thử lòng người khác, từng bị công an xử lí khi thực hiện và phát tán clip 'troll bom đường phố".

Hiện tượng “giang hồ mạng” Khá Bảnh với những clip có hành vi, ngôn từ phi văn hóa, phản cảm và gần nhất là clip đập phá, đốt xe máy bị lên án phê phán. Nhân vật “giang hồ mạng” này đã phải hạ clip đốt xe trên tài khoản Youtube cá nhân và đăng clip để xin lỗi. Với hành vi đốt xe này, Khá Bảnh cũng đã bị cơ quan chức năng xử lí.

{keywords}
 

Tuy nhiên, trên mạng xã hội Facebook lại mới xuất hiện clip của một nhóm trẻ đập phá xe máy. Trong clip phản cảm này, nhóm người trẻ có nam và nữ tỏ ra phấn khích, cổ vũ cho người trong nhóm dùng búa đập xe. Thậm chí, yêu cầu thành viên trong nhóm live stream; vừa đập vừa hô phá đi, xe máy này, tốn xăng này...

Trong đó, nhiều cư dân mạng nhận ra nhân vật Vương Sơn Lâm chủ hai tài khoản cá nhân YouTube chuyên đăng video dạng chơi khăm và thử lòng người khác. 

Được biết, tháng 11/2016, Vương Sơn Lâm (SN 1994, Điện Biên) cùng một số thanh niên khác bị Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao - Công an Hà Nội xử lí vì thực và phát tán clip “Trò đùa Troll bom đường phố" thu hút người xem để thu tiền quảng cáo. Trong những clip này, Lâm giả trang phục truyền thống người Ả rập, ôm bom còn các thành viên trong nhóm quay phim và làm diễn viên quần chúng.

Cũng như clip đốt xe của Khá Bảnh, hành động phản cảm của nhóm trẻ này đều gây bức xúc, phê phán của cư dân mạng. Một số người đề nghị Google kiểm tra nội dung các video trên hay kênh YouTube của V.S.L để  xử lý thích hợp.

(Theo Tiền phong)

Mua Nissan X-Trail 1,2 tỷ rò rỉ dầu, khách bất lực, hãng bó tay

Mua Nissan X-Trail 1,2 tỷ rò rỉ dầu, khách bất lực, hãng bó tay

Anh Dũng (Hà Nội) mua ô tô Nissan X-Trail 1,2 tỷ vào tháng 9/2018 càng đi càng rò rỉ dầu. Kết quả kiểm tra hôm qua của bảo hành chính hãng vẫn không tìm ra nguyên nhân.