Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của đại gia cà phê Trung Nguyên mới đây bất ngờ bị kẻ trộm "vặt" logo trên bánh tại Nha Trang.

{keywords}

Mới đây, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce của đại gia cà phê Trung Nguyên bất ngờ bị “trộm” vặt mất hai chiếc logo gắn trên bánh xe khi xuất hiện tại Thành phố biển Nha Trang đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

{keywords}

Khác hẳn với những chiếc Rolls-Royce hiện có mặt tại Việt Nam, chiếc xế sang của ông sở hữu tông màu bạc khá hiếm. Theo giới thạo xe, chiếc Rolls-Royce Phantom màu độc này có mức giá lên đến hơn 20 tỷ đồng.

{keywords}

Rolls-Royce là một trong những xe siêu sang được các đại gia Việt Nam yêu thích. Xe được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 454 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

{keywords}

Trước đó, chính chiếc Rolls-Royce màu bạc của đại gia Trung Nguyên từng có cuộc hội ngộ bất ngờ bên cạnh một chiếc Phantom màu đen-bạc và Rolls-Royce Wraith trắng muốt trong lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2017.

{keywords}

Đại gia Trung Nguyên hiện sở hữu một gara siêu xe khủng nhất tại Việt Nam, tuy nhiên ít người có thể biết được chính xác số lượng và tên những chiếc siêu xe của "ông trùm" cà phê Trung Nguyên này.


{keywords}

Chỉ được biết, bộ sưu tập của ông gồm những xế độc như: Ferrari 599 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari F430, Mercedes SLS AMG, Rolls-Royce Phantom màu trắng, Bentley Arnage, 2 chiếc Bentley Continental...


{keywords}

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của cặp đôi siêu xe thể thao Aston Martin, Ferrari California, Audi R8, Maserati Granturismo, Bentley Mulsanne cùng nhiều mẫu siêu xe đắt tiền khác...


(Theo Kiến thức)