Bộ áo vàng-đen kết hợp cùng chiếc biển kiểm soát "tứ quý" 9 của Lào giúp cho chiếc Rolls-Royce Phantom Series II thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố.

Những chiếc xe sang mang biển kiểm soát của Lào hay Campuchia, thường xuyên xuất hiện trên các con phố tại Việt Nam đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người,đặc biệt là những mẫu xe siêu sang đắt tiền thương hiệu Rolls Royce.

{keywords}

{keywords}

Rolls-Royce Phantom Series II màu độc, biển "tứ quý" của đại gia Lào trên phố Sài thành.


{keywords}

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II của đại gia Lào.

Hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom Series II với biển số Lào lăn bánh trên các con phố tại Sài thành đang gây khá nhiều sự tò mò trong cộng đồng mạng. Sở dĩ nhiều người hứng thú đến chiếc xe siêu sang của đại gia Lào như vậy, bởi xe mang biển kiểm soát khá khủng "tứ quý" 9.

Ngoài ra, chiếc Phantom Series II này còn có bộ áo khá độc đáo và gần như đây là lần đầu tiên một chiếc xe quý tộc Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam với ngoại thất hai màu, đen và vàng đậm được phối cùng với nhau. Các chi tiết màu vàng cũng xuất hiện ở nắp capô trải dài lên trần xe và kết thúc ở phía đuôi xe. Bên hông cũng xuất hiện đường Coachline được vẽ bằng lông đuôi ngựa cũng "tông xuyệt tông" màu vàng.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom Series II của đại gia Lào trong một lần ghế thăm Cần Thơ.

Trước đó, một chiếc Rolls-Royce Phantom đời cũ có ngoại thất màu đen và mang biển kiểm soát Phnôm Pênh của Campuchia, khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn trong vài trò xe rước dâu, cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chơi xe trong nước.

So với thế hệ cũ, Rolls-Royce Phantom Series II sở hữu một số điểm khác biệt như đèn pha dạng LED, đèn sương mù hình tròn được thay thế bằng đèn LED có dạng hình chữ nhật. Đằng sau xe có cụm đèn hậu dạng LED nằm dọc đi kèm viền mạ crôm. Bên cạnh đó, Rolls-Royce Phantom Series II còn được trang bị chụp ống xả hình thang mạ crôm.

Rolls-Royce Phantom Series II sử dụng động cơ V12, dung tích 6,8 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Phantom Series II đang thiết lập về kỷ lục mức giá đắt nhất trên thế giới khi tăng khoảng 30 tỷ Đồng lên mức 60 tỷ Đồng sau ngày 1/7. Trong đó, hãng xe siêu sang chỉ chào giá Phantom Series II tại thị trường thế giới vào khoảng 420.000 USD tương đương 9,3 tỷ Đồng.

(Theo Autopro)