Vụ tai nạn xảy ra giữa taxi hãng Vinasun với Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon khiến ‘siêu xe’ bị xước một đường dài.

Vụ tai nạn xảy ra ngày 30/12, chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon biển số TP.HCM lưu thông từ đường Alexandre de Rhodes (P.Bến Nghé, Q.1) đang rẽ về đường Pasteur thì va chạm với taxi hãng Vinasun khiến ‘siêu xe’ bị xước một đường dài bên hông phải.

{keywords}

Nơi xảy ra va chạm, 'xế hộp siêu sang' bị trầy một đường bên hông phải - Ảnh: facebook

Người dân chứng kiến cho biết, tài xế taxi được cho là không nhường đường cho chiếc xe siêu sang rẽ vào nên xảy ra va chạm. Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc.

Được biết chiếc ‘siêu xe’ Rolls-Royce Phantom là phiên bản ‘Year of the Dragon’ sản xuất dành riêng cho thị trường Trunng Quốc, số lượng 33 xe.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng được bán với giá khoảng 32 tỷ đồng và hiện đang có 6 chiếc.

{keywords}

Theo người dân, tài xế taxi được cho là không nhường đường 'xế hộp siêu sang này' - Ảnh: Facebook

Còn nhớ hồi tháng 10/2015, trên đường Đại Cồ Việt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giữa Mazda 3 và Rolls-Royce Phantom Rồng.

Chiếc Mazda 3 do nữ tài xế lái đã đâm ngang chiếc Rolls-Royce khiến xe bị xước và móp hông.

Theo đó, nhiều người cho rằng lỗi nằm ở người nữ cầm lái chiếc Mazda 3 màu trắng khi quay đầu xe thiếu quan sát, dẫn đến va chạm trực diện vào hông chiếc xe Rolls Royce Phantom Rồng đang đi thẳng.

(Theo Báo Đất Việt)