Chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam từng gây chú ý khi được một đại gia chịu chi khá kín tiếng ở Hà Nội mua với giá hơn 45 tỷ đồng. Chỉ sau hơn 1 tháng sở hữu, vị chủ nhân của chiếc xe này gây bất ngờ khi tiếp tục đầu tư độ lại ngoạt thất cho chiếc xe.

{keywords}
Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam độ mâm, màu áo mới cực chất

Theo một nguồn tin từ một người chuyên săn siêu xe sang ở Hà Nội cho biết, chủ nhân chiếc xe Cullinan này đã dán decal màu mới cho chiếc xe và độ mâm xe.

Theo đó, chiếc xe đã được chuyển sang sử dụng màu xanh dương là tông màu chủ đạo thay cho bộ áo màu trắng với đường coachline màu vàng chạy bên sườn xe nguyên bản trước đó. Gam màu trắng nguyên bản chỉ được giữ lại ở phần diện tích từ capo ra đến đuôi xe. Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ mâm đa chấu 22 inch, vành sơn đen hoàn toàn khác biệt so với mâm nguyên bản.  Logo "RR" có khả năng tự cân bằng được giữ nguyên.

{keywords}
 Chiếc xe đã được chuyển sang sử dụng màu xanh dương là tông màu chủ đạo khiến nhiều người không nhận ra. (ảnh: Gia Phong)

Được biết, ngoài 2 chi tiết màu sơn và mâm xe được độ mới thì dường như xe không được can thiệp thêm bộ phận nào khác. Các thiết kế đèn xe, nội thất bên trong đều giữ nguyên bản. 

{keywords}
Mâm xe được độ khác biệt so với nguyên bản. (ảnh: Gia Phong)

Như đã đưa tin trước đó, chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan đầu tiên cập cảng Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân và đã về tay đại gia Hà Nội từ ngày 20/5. Thực tế sau chiếc xe đầu tiên này thì có đến 3 chiêc Cullinan khác cũng đã về đến Hà Nội để phục vụ khách hàng đại gia.

{keywords}
Rolls-Royce Cullinan màu trắng nguyên bản khi mới nhập về. (ảnh: Gia Phong)

Hiện nay giá 1 chiếc Rolls Royce Cullinan về Việt Nam dao động từ 41-45 tỷ đồng tùy theo tùy chọn option. Mức giá này cao hơn rất nhiều so với giá khởi điểm 325.000 USD(khoảng 7,5 tỷ đồng) ở thị trường Mỹ.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất đạt 571 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 2 cầu. SUV nặng tới 2,6 tấn có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Y Nhụy

Rolls-Royce Cullinan thứ tư hơn 41 tỷ màu độc về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan thứ tư hơn 41 tỷ màu độc về Việt Nam

Chiếc Rolls-Royce Cullinan thứ tư giá hơn 41 tỷ vừa được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Chiếc xe gây chú ý với ngoại thất màu đỏ đô độc lạ.