Chiếc Rolls-Royce Ghost khi đang lưu thông trên phố Hà Nội thì bất ngờ bị chết máy trên phố, khiến nhiều người đi đường khá tò mò.

Vào chiều hôm qua, ngày 4/4/2016, nhiều người đang lưu thông trên phố Hà thành khá bất ngờ khi phát hiện chiếc Rolls-Royce Ghost bỗng nhiên nằm giữa đường. Theo nhiều nguồn tin, chiếc xe siêu sang gặp sự cố ở bình ắc quy và sau đó được 1 chiếc BMW tới trợ giúp.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost của đại gia Thái Bình gặp sự cố khi lưu thông trên phố.

{keywords}

Chiếc BMW màu trắng được cho tới trợ giúp kích bình ắc-quy cho xe siêu sang Rolls-Royce Ghost.

Sự cố chết máy giữa đường của chiếc xe siêu sang thu hút khá nhiều sự chú ý của người dân sống gần đó cũng như các chủ phương tiện lưu thông qua đây. Ít ai ngĩ một chiếc xe triệu USD như Rolls-Royce lại hỏng vặt và nằm giữa đường đông đúc như thế.

Ngoài sự cố bất ngờ trên phố, chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển kiểm soát của Thái Bình còn gây nhiều chú ý với dãy số 099.99. Theo giới luận biển số 9 tượng trưng cho thọ và việc mang biển" tứ quý" 9 còn mang hàm ý mãi trường thọ.

{keywords}

Tại thị trường Việt Nam số lượng những chiếc Rolls-Royce khá đông đảo với gần 150 chiếc xuất hiện, trong đó, phiên bản Ghost được đánh giá nhỏ gọn và lưu thông trên phố "dễ thở" hơn so với Phantom. Chiếc Ghost gặp sự cố trong chiều qua thuộc phiển bản cũ với mức giá khoảng 8 tỷ Đồng cho xe đã qua sử dụng.

Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo Autopro.com