Lexus LFA, chiếc xe được người mê xe coi là chiếc siêu xe duy nhất của Lexus luôn thu hút được sự quan tâm mỗi khi nó xuất hiện. Và chiếc LFA Nurburgring Edition đặc biệt đang được rao bán này là một chiếc LFA được thu hồi từ Đức.

{keywords}

Theo thông tin từ người bán, đây là chiếc LFA duy nhất trên thế giới có chữ ký của Chủ tịch tập đoàn Toyota - ông Akio Toyoda trên nắp ca-pô.

Lexus chỉ sản xuất đúng 500 chiếc LFA, trong đó, 50 chiếc sẽ là phiên bản Nurburgring Edition.

{keywords}

Ở phiên bản Nurburgring Edition, ngoài động cơ và hộp số được nâng cấp, Lexus cũng nâng cấp hệ thống treo, ngoại thất và được trang bị bộ lốp có độ bám dính tốt hơn.

Để sở hữu phiên bản này, chủ nhân của LFA phải chi thêm 70.000 USD cùng 375.000 USD giá của chiếc xe.

{keywords}


Xe sở hữu ngoại thất màu cam đặc trưng của phiên bản LFA Nurburgring Edition. Một số chi tiết như cản trước, cánh gió trước, cánh gió sau và khuếch tán được làm bằng sợi carbon. Mâm xe đa chấu được sơn màu "nòng súng" đẹp mắt.

{keywords}

Nội thất của chiếc LFA đặc biệt này được bọc da lộn Alcantara hai màu xanh - đen đẹp mắt, kết hợp cùng chỉ khâu tương phản màu cam.

Lexus cũng ốp carbon mờ tại vô-lăng, táp-lô, bảng điều khiển trung tâm,... để tăng tính thể thao cho nội thất của xe.

{keywords}

Lexus LFA được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 4.8 lít. Động cơ này không chỉ tạo ra 563 mã lực, nhiều hơn 10 mã lực so với LFA tiêu chuẩn.

Sức mạnh này thông qua hộp số tuần tự 7 cấp truyền đến bánh sau, nhờ đó, chiếc siêu xe đến từ Nhật Bản có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 3,6 giây và có khả năng đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

{keywords}

Chiếc Lexus LFA Nurburgring Edition được kí tên bởi Akio Toyoda đang được rao bán bởi một đại lý tại Đức với giá vào khoảng 580.000 USD.

Đây được cho là một mức giá khá thấp so với những chiếc LFA khác hiện đang có mặt trên thị trường xe cũ.

Theo người bán, chiếc xe hiện đang ở tình trạng gần như mới và chỉ mới lăn bánh được khoảng 1.000 km (621 mile).

Theo VOV

10 chiếc xe đắt nhất từng được bán đấu giá

10 chiếc xe đắt nhất từng được bán đấu giá

Chiếc xe đắt nhất được đấu giá lên đến hơn 34 triệu USD, trong khi chiếc “rẻ” nhất trong danh sách này cũng có giá hơn 20 triệu USD.