Tháng 4 năm ngoái, McLaren đã ra mắt 5 chiếc MSO Cabeen Collection 570GT dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Mới đây, hãng siêu xe Anh quốc vừa mang tới chiếc xe thứ 6 và là cuối cùng trong loạt phiên bản giới hạn tại Mỹ hướng tới những khách hàng thích yếu tố văn hoá châu Á.

Chiếc xe sẽ được trưng bày và được bán độc quyền tại đại lý McLaren Beverly Hills trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Xe sẽ có số VIN kết thúc bằng 888888 để kỉ niệm năm Kỷ Hợi, theo văn hoá châu Á.

{keywords}
McLaren 570GT phiên bản rồng đặc biệt
{keywords}
Thiết kế nội thất xe McLaren 570 GT phiên bản rồng

Xe được thiết kế bởi bộ phận MSO (McLaren Special Operations) cùng với nhà thiết kế thời trang Trung Quốc, ông Cabbeen. Xe có màu sơn đen MSO Bespoke Obsidian Black và thiết kế rồng vẽ bằng tay với màu sơn Gloss Speedline Gold trên cả 2 bên cửa xe. Xe trang bị la zăng 15 chấu mới với kẹp phanh cũng màu Gloss Speedline Gold.

Ở phía bên trong, có thêm nhưng biểu tượng rồng được thêu bằng chỉ vàng ở phía bảng điều khiển trung tâm ốp da lộn Alcantara và ở khoang hành lý phía sau, đi kèm hệ thống ngoại thất Carbon Sill Defined của MSO.

{keywords}
Biểu tượng rồng được thêu ở bảng điều khiển trung tâm
{keywords}
Khoang hành lý của McLaren 570GT

McLaren 570GT vẫn trang bị động cơ V8 3.8L tăng áp kép công suất 562 mã lực và mô men xoắn 600 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h. So với phiên bản 570S phiên bản GT có thêm khoang hành lý và có thiết kế mềm mại hơn.

(Theo Cartimes)