Đơn vị nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính thức các dòng xe ô tô thương hiệu Jeep của FCA US LLC (Fiat Chrysler Automobiles) tại thị trường Việt Nam là công ty TNHH Thương mại Jeep Vietnam Automobiles (JVA) vừa có thông cáo về việc triệu hồi dòng xe SUV Jeep Wrangler 2020.

JVA cho biết, họ nhận được thông báo chính thức từ nhà máy sản xuất FCA US LLC về chương trình triệu hồi an toàn để kiểm tra, thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu cho một số xe Jeep Wrangler (JL) 2020, trang bị động cơ 2.0L.

Theo đó, đầu nối của đường ống cung cấp nhiên liệu lắp vào bơm nhiên liệu cao áp của xe có khả năng bị nứt trong một số điều kiện hoạt động, khiến cho nhiên liệu có thể rò rỉ trong khoang động cơ dẫn tới nguy cơ gây cháy.

{keywords}
Thương hiệu Jeep đã trở lại Việt Nam vào cuối tháng 12/2020 thông qua nhà phân phối mới Jeep Vietnam Automobiles (JVA). Hãng xe Mỹ bán 2 mẫu xe đầu tiên là Jeep Wrangler và Gladiator.

Thông tin từ JVA cho biết, tại Việt Nam có tổng cộng 03 xe Wrangler 2020 thuộc diện phải triệu hồi. Đơn vị này đã thông báo bằng điện thoại tới các chủ xe. JVA sẽ thực hiện kiểm tra và thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu miễn phí cho các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng với thời gian khắc phục dự kiến trong 04 giờ làm việc.

Mẫu SUV địa hình Jeep Wrangler được giới thiệu chính hãng tại Việt Nam vào cuối năm 2020 bởi JVA. Jeep Wrangler sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Wrangler được trang bị hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 2 cầu kèm khóa vi sai trước và sau. Khả năng lội nước cao nhất là 762 mm.

Hoàng Hiệp

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Hơn 180 nghìn xe Suzuki phải triệu hồi vì lỗi máy phát điện

Hơn 180 nghìn xe Suzuki phải triệu hồi vì lỗi máy phát điện

Hãng xe Maruti Suzuki (Ấn Độ) vừa có lệnh triệu hồi hơn 180 nghìn xe bao gồm các biến thể xăng của Ertiga, Ciaz, Vitara Brezza, XL6 và S-Cross vì một bộ phận máy phát điện của động cơ nghi ngờ bị lỗi.