Chiếc xe "demo" Bentley Continental GTC của hãng Bentley Việt Nam bị bắt gặp trong tình trạng mắt kẹt tại bãi cát thuộc khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh và phải nhờ đến sự trợ giúp từ một chiếc ô tô khác kéo ra ngoài.

Hòn đảo, Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, được biết đến với cảnh sắc mê hoặc với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh luôn thu hút hàng nghìn du khách đổ về đây tham quan mỗi năm. Tuy nhiên, đây có lẽ là nơi không thích hợp để chiếc siêu xe như Bentley Continental GTC trong bộ áo đỏ rực có thể thoải mái nghịch cát.

Quảng Ninh, siêu xe, Bentley mui trần, gặp nạn, tai nạn, bãi biển, ô tô, lái xe, tài xế

Quảng Ninh, siêu xe, Bentley mui trần, gặp nạn, tai nạn, bãi biển, ô tô, lái xe, tài xế

Siêu xe Bentley GTC bị mắt kẹt khi nghịch cát tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Một du khách cho biết khi mình đang đi ra tắm biển thì bắt gặp chiếc siêu xe mui trần đang được vài người cố gắng đẩy để thoát khỏi chỗ bị lún nhưng lực bất tòng tâm, những người này sau đó phải nhờ đến một chiếc ô tô khác nối dây và kéo ra ngoài.

Được biết chiếc Bentley Continental GTC gặp nạn thuộc diện xe demo của hãng Bentley và rất có thể được tài xế đánh ra bãi cát để thực hiện những bộ ảnh ấn tượng tại khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại Tuần Châu nhưng chẳng may gặp sự cố.

 
Quảng Ninh, siêu xe, Bentley mui trần, gặp nạn, tai nạn, bãi biển, ô tô, lái xe, tài xế

Một chiếc ô tô được điều tới và kéo chiếc Bentley 12 tỷ Đồng ra chỗ gặp nạn.

Được biết chiếc Bentley Continental GTC này xuất hiện tại Việt Nam vào giữa tháng 8/2015 và được phân phối chính hãng với mức giá 13,8 tỷ Đồng, một tháng sau đó, hãng Bentley Việt Nam giảm giá mẫu xe GTC này xuống ở mức 12,2 tỷ Đồng nhưng vẫn không tìm thấy chủ nhân.

Bentley Continental GTC là phiên bản mui trần của chiếc GT khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, siêu xe GTC sở hữu bộ mui mềm và có thể đóng hoặc mở chỉ trong vòng 15 giây.

Bentley Continental GTC 2013 trang bị động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép, cho công suất cực đại 567 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.700 vòng/phút. Nhờ kết hợp hệ dẫn động cầu sau với hộp số tự động 8 cấp ZF, giúp chiếc mui trần tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,7 và đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

(Theo Trí Thức Trẻ)