Hơn 1 tuần sau chia sẻ thông tin đang tậu một chiếc siêu mô tô khủng Tron Light Cycle gây sốt, đại gia Phúc XO (Trần Ngọc Phúc, Q10, Tp HCM) lại khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh chính anh ngồi trên con xe khủng này.

Phúc XO cho biết anh đã phải đi đến 20km mới kiếm ra chỗ bơm bánh cho chiếc xe hàng độc này.

{keywords}
Ảnh thực tế Phúc XO chụp cùng siêu mô tô khủng Tron Light Cycle gây sốt.

Theo đó, chiếc Tron Light C Phúc XO chọn mua lần này có màu đỏ tươi bắt mắt. Ảnh thực tế cho thấy chiếc xe có thiết kế giống hệt với chiếc xe xuất hiện trong phim ảnh với dàn chân cực khủng.

{keywords}
Chiếc xe anh mua có màu đỏ tươi đẹp mắt.

Chiếc xe này sử dụng động cơ điện là khối mô-tơ 96 V, đi cùng pin Lithium. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được thiết kế hết sức đặc biệt, cấu tạo phức tạp ngang với các sản phẩm phuộc trước cao cấp và có thể điều chỉnh được độ cứng mềm tùy theo địa hình. Phía trong lớp vỏ là ECU có nhiệm vụ điều khiển, điều tiết độ nén giảm xóc với hệ thống treo lò xo phía trước và hệ thống treo phía sau.

{keywords}
Ngoài đời thực Tron Light Cycle có thiết kế không khác gì hình ảnh trong phim viễn tưởng.

Trước đó, Phúc XO từng gây choáng khi chia sẻ anh mua hẳn 3 chiếc Tron Light Cycle. Một chiếc màu đen, màu đỏ và chiếc còn lại màu trắng.

Chi phí trọn gói để đưa chiếc xe này về Việt Nam vẫn chưa được Phúc XO tiết lộ nhưng theo dự đoán nó sẽ trên dưới 1 tỷ đồng.

Y Nhụy

Phát sốt với siêu môtô "viễn tưởng" của Phúc XO sắp về VN

Phát sốt với siêu môtô "viễn tưởng" của Phúc XO sắp về VN

 Vừa gây sốt cộng đồng mạng bởi bộ sưu tập xe mạ vàng, đại gia Phúc XO lại tiếp tục chơi trội khi đăng thông tin anh đang tậu một chiếc siêu mô tô khủng Tron Light Cycle.