Vì sao phụ nữ lái xe kém? - 1

Clip quảng cáo mới của Cute Press - một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Thái Lan - đang gây sốt vì ý tưởng sáng tạo đầy thú vị về phụ nữ lái xe.

Clip chỉ kéo dài hơn 1 phút, với hình ảnh một phụ nữ quyến rũ có vẻ như đang loay hoay ghép xe song song vào chỗ đỗ. Người đàn ông điển trai lái chiếc xe đậu phía sau tỏ rõ thái độ chán chường, kiểu nghĩ thầm "lại là phụ nữ lái xe đây mà".

Anh đã lập tức ra khỏi xe, tiến lại gần, dường như định "lên lớp" cho tay lái non, nhưng thấy sau vô lăng là một cô gái xinh đẹp thì chững lại, rồi nhẹ nhàng đề nghị giúp cô gái đỗ xe...

Vì sao phụ nữ lái xe kém?

Có thể tóm tắt nội dung clip như sau: Cô gái đã ra khỏi xe để người đàn ông điển trai đỗ hộ, nhưng vẻ mặt lộ rõ vẻ tinh nghịch. Trong khi người đàn ông ga lăng từ từ đánh lái đưa xe vào vị trí đỗ thì trong clip xuất hiện đan xen hình ảnh cho thấy người phụ nữ xinh đẹp không hề lái xe kém, cô thậm chí còn là một tay lái “không phải dạng vừa đâu”.

Clip quảng cáo này là sản phẩm của công ty sáng tạo Sour Bangkok và đạo diễn Littichai Siriprasitpong phối hợp thực hiện.

Có thể bạn chưa biết:

Người đầu tiên trên thế giới điều khiển ô tô không phải là đàn ông, mà là một phụ nữ. Tháng 8/1888, bà Bertha Benz, vợ của ông Karl Benz, cùng hai người con trai đã lén lấy chiếc Benz Patent-Motorwagen No.3 do chồng mình chế tạo để thực hiện cuộc hành trình được xem như chuyến đi xa bằng ô tô đầu tiên trên thế giới, với quãng đường dài hơn 106 km. Kể từ đó, ngành công nghiệp ô tô đã bước sang một chương mới.

Ngoài Bertha Benz, ngành công nghiệp ô tô còn ghi nhận bà Duchess Anne d’Uzès là người sở hữu bằng lái ô tô đầu tiên trên thế giới, cũng là người đầu tiên bị phạt vì chạy quá tốc độ, và bà Clärenore Stinnes là người đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng ô tô.

Theo Dân trí

Phụ nữ mặc quần jeans và quần lửng không được thi bằng lái xe

Phụ nữ mặc quần jeans và quần lửng không được thi bằng lái xe

Trung tâm sát hạch lái xe ở thành phố Chennai, thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ không cho phép phụ nữ mặc quần jeans và quần lửng thi bằng lái xe.