Mùa hè - ‘ác mộng’ của cánh lái xe         

Anh Ngô Minh Hưng, người vừa tậu một chiếc ô tô 7 chỗ để phục vụ đi lại cho gia đình, than phiền mới dán phim cách nhiệt được mấy ngày bên quận 5, TP.HCM, thấy họ quảng cáo là gói tốt nhất, nhưng vừa dán xong đi trời nắng thì nắng chiếu vào trong xe chói chang.

{keywords}
 

“Tất nhiên tôi biết loại này không chống chói chỉ chống nhiệt thôi, nhưng nếu tôi chọn loại gói thấp hơn thì sẽ chống chói nhưng không cách nhiệt tốt bằng. Khi tôi hỏi chỗ cửa hàng họ thì bảo đấy đã là tốt lắm rồi, đảm bảo hàng xịn. Nhưng bây giờ tôi không biết phải làm sao để chống chói, không lẽ đã dán phim cách nhiệt rồi mà vẫn phải mua tấm che nắng thì buồn cười quá hoặc dán thêm phim tối màu vào thì càng dở”, anh Hưng băn khoăn.

Còn tài xế Nguyễn Hữu Hạnh, đang sở hữu một chiếc ô tô 4 chỗ, thì cho biết xe của anh đang dán một loại phim cách nhiệt mà khi trời nắng nóng có lúc đến 40 độ như hiện nay ở TP.HCM thì cảm giác lớp không khí gần kính trước hơi nóng, để điều hòa 25 độ, gió chế độ nhỏ nhất vẫn có cảm giác hơi nóng phả vào mặt, tăng gió lên thì mới đỡ hơn một chút.

‘Hạ nhiệt’ với phim cách nhiệt

Có thể nói, cùng với các phụ kiện, trang thiết bị bên trong xe ô tô thì việc chọn dán phim cách nhiệt như thế nào để vừa có độ cách nhiệt tốt vừa chống chói, có độ phản xạ ánh sáng cao, đảm bảo tốt cho sức khoẻ là mối bận tâm lớn của các tài xế Việt.

{keywords}
 

Chị Bảo Thiên, một chủ cửa hàng kinh doanh sản phẩm phim cách nhiệt thuộc hàng xịn trên thị trường các tỉnh phía Nam, cho rằng khi khách hàng đến dán thì phía cửa hàng bao giờ cũng tư vấn rất rõ ràng và cặn kẽ. Chẳng hạn với gói cao cấp nhất, thì sẽ đảm bảo hiệu quả cách nhiệt là cao nhất. Còn các gói thấp hơn thì phần kính sườn và kính sau sẽ có các mã phim có độ chống chói tốt hơn nhưng hiệu quả cách nhiệt thì không bằng được gói cao cấp.

Theo chị Thiên, cùng với các phụ kiện, trang thiết bị bên trong xe ô tô thì việc chọn các dòng sản phẩm dán phim cách nhiệt cũng thể hiện được phong thái, cá tính của tài xế, chủ nhân chiếc xe. Tất nhiên là “tiền nào của nấy”, những người điều khiển xe ô tô có cá tính sẽ biết lựa chọn tấm dán phim cách nhiệt tốt nhất cho xe của họ.

Thực tế cho thấy có nhiều loại phim trôi nổi với lớp keo và màng phim không đảm bảo chất lượng. Cho nên, mặc dù cho khả năng cách nhiệt cao trong giai đoạn đầu sử dụng nhưng sau một thời gian phim sẽ bị nổ, bong tróc, thay đổi màu sắc, giảm độ trong gây nhức mắt và khó chịu cho người lái.

{keywords}
 

Chị Bảo Thiên chia sẻ thêm, trên thị trường hiện nay thì sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon đang là sự ưu tiên lựa chọn của giới tài xế để hạ nhiệt xế cưng, bảo vệ da trong mùa hè nắng nóng, là giải pháp 2 trong 1 cho cả chủ nhân lẫn “xế yêu”.

Với cấu tạo đặc biệt, Hi-Kool Black Carbon tạo thành một lớp bảo vệ, giúp xe tránh xa tác hại trực tiếp từ ánh mặt trời, trong khi ngăn chặn đến 99,99% tia UVA và UVB gây hại, cùng khả năng chịu nhiệt tối đa lên đến 80%. Dòng sản phẩm này là kết tinh của công nghệ Nano Carbon với màu đen huyền bí, mang lại cho xế yêu vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Đồng thời, tạo ra một không gian tuyệt đối riêng tư cho người ngồi bên trong xe.

Sau 2 năm ra mắt, Hi-Kool Black Carbon là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu phim cách nhiệt Hi-Kool tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
 

Đặc biệt, sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool có khả năng giảm nhiệt độ từ 6-8 độ C, dẫn đầu so với các loại phim thông thường. Bên cạnh đó, phim khả năng triệt tiêu các loại tia độc hại như (tia tử ngoại, tia UV) đến hơn 99%, giúp bảo vệ sức khoẻ và làn da của bạn dưới tác động trực tiếp của ánh mặt trời. Nhất là phim cách nhiệt 10 lớp Hi-Kool hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện kính xe trước nguy cơ va chạm và nổ vỡ.

Giới chuyên gia cho rằng giới tài xế chọn dán dòng phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon thì sẽ khắc phục những vấn đề mà họ băn khoăn về chống nhiệt, chống chói. Sảm phẩm này sẽ giúp tăng khả năng giảm nhiệt độ bên trong xe, giúp bảo vệ và tăng cường tuổi thọ xe. Không những vậy, nó còn bảo vệ sức khỏe làn da trước nắng nóng và tác hại của tia UV khi lái và ngồi trong xe.

Hiện tại, việc dán phim Hi-Kool trở nên dễ dàng hơn vì thương hiệu đã có đại lý từ Bắc tới Nam. Bạn có thể lựa chọn đại lý gần nhất để sử dụng dịch vụ. Độc giả tham khảo các địa điểm dán phim cách nhiệt Hi-Kool trên cả nước tại http://hikoolfilm.com.vn/dai-ly/.

Lệ Thanh