Nhà sản xuất ô tô Ấn Độ vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc Hyundai Verna facelift 2020 tại thị trường nước này. Việc đặt chỗ cho chiếc xe này hiện đang được mở trực tuyến và thực hiện tại các đại lý.

Về ngoại thất, Hyundai Verna facelift 2020 có một số thay đổi như đèn pha LED được định hình lại, lưới tản nhiệt 'Cascading Grille' nặng mạ crôm, cản trước được thiết kế lại, bánh xe hợp kim hai tông màu mới. Ở phía sau xe, các bộ phận đèn hậu LED nhận được một thiết kế mới, có một cản trước được thiết kế lại với một ứng dụng mạ crôm và bộ khuếch tán giả tinh tế.

{keywords}
 Hyundai Verna facelift 2020 cho thị trường Ấn Độ.

Bản facelift của Hyundai Verna sẽ được cung cấp 6 tùy chọn màu sắc, gồm: Phantom Black, Fiery Red, Polar White, Typhoon Silver, Titan Grey và Starry Night.

Về nội thất, Hyundai Verna facelift 2020 được trang bị màn hình màu 4.2 inch kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch. Giống như trước đây, bản nâng cấp của Hyundai Verna 2020 sẽ đi kèm với các tính năng như cửa sổ trời, ghế trước thông gió, sạc điện thoại thông minh không dây, khởi động rảnh tay và hệ thống âm thanh Arkamys.

Một điểm đáng chú ý khác của Hyundai Verna facelift 2020 là sự bổ sung công nghệ xe hơi kết nối Blue Link. Bộ kết nối Blue Link của chiếc xe này có tổng cộng 45 tính năng, gồm nhận dạng giọng nói có thể được sử dụng để kiểm soát nhiều chức năng trong xe hơn như gọi điện thoại, tiếp nhận hỗ trợ điều hướng và cập nhật thời tiết. Một phần của bộ Blue Link là dừng - khởi động động cơ từ xa và vận hành hệ thống kiểm soát khí hậu (chỉ dành cho các biến thể tự động), theo dõi xe theo thời gian thực...

{keywords}
Xe có một số thay đổi về ngoại thất.

Bản facelift của Hyundai Verna 2020 cũng sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số mới, gồm cả động cơ xăng tăng áp 1.0 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ 1.0 T-GDI cung cấp sức mạnh cho Hyundai Venue (120 mã lực), Grand i10 Nios (100 mã lực) và Aura (100 mã lực), dự kiến cũng sẽ có công suất tương đương trong chiếc Hyundai Verna facelift 2020 này.

Trong khi đó, với việc chuyển sang đáp ứng tiêu chuẩn phát thải BS6, có nghĩa là các tùy chọn động cơ của Verna trước đây sẽ được loại bỏ, bản facelift của Hyundai Verna 2020 có động cơ xăng và diesel 1,5 lít tuân thủ BS6. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, bản Hyundai Verna facelift 2020 động cơ xăng 1,5 lít sẽ có tùy chọn tự động CVT, còn Hyundai Verna facelift 2020 động cơ diesel 1,5 lít sẽ có sẵn với tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

{keywords}
Giá của Hyundai Verna facelift 2020 được dự đoán sẽ cao hơn một chút so với bản hiện hành.

Nếu Hyundai Verna facelift 2020 động cơ xăng 1,5 lít có sẵn trong các biến thể S, SX và SX (O) (2 phiên bản sau có tùy chọn tự động CVT), thì Hyundai Verna facelift 2020 động cơ diesel 1,5 lít sẽ được cung cấp ở dạng S +, SX và SX (O). Trong đó, chỉ hai bản cao hơn nhận được tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Thời điểm ra mắt của Hyundai Verna facelift 2020 chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến là trong vài tuần tới.

Giá của Hyundai Verna facelift 2020 được dự đoán sẽ cao hơn một chút so với bản hiện hành. Tại thị trường Ấn Độ, giá của Hyundai Verna hiện dao động từ Rs 8,18-14,08 lakh (256 - 441 triệu đồng).

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Học lái xe thời dịch Covid 19: Chia nhỏ lớp, kín bưng khẩu trang

Học lái xe thời dịch Covid 19: Chia nhỏ lớp, kín bưng khẩu trang

Bưng kín khẩu trang, liên tục rửa tay, thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, chia nhỏ lớp học,… là những biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 mà nhiều trung tâm đào tạo lái xe và các học viên đang chủ động áp dụng.