- Một chiếc ô tô Bentley siêu sang vừa bị dán giấy 'Không có văn hóa đỗ xe' giữa Hà Nội.

Trên mạng Vitalk vừa đăng tải những hình ảnh về một chiếc ô tô Bentley Continental GT Speed màu trắng, biển 14 (Quảng Ninh), bị dán nhiều tờ giấy in dòng chữ "không có văn hóa đỗ xe" ở đầu xe, đuôi xe và cả kính chắn gió.

{keywords}
{keywords}

Siêu xe Bentley Continental GT Speed tiền tỷ bị dán chi chít giấy "Không có văn hóa đỗ xe.

Theo người đăng tải, sự việc này xảy ra trên con phố Trúc Khê (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) vào ngày 13/2.

Được biết, nguyên nhân của sự việc là do chiếc xe thể thao siêu sang Bentley này đã đỗ chắn trước cửa một công ty, gây khó khăn cho việc đi lại của nhiều người. Không chỉ chắn cửa, chiếc Bentley Continental GT Speed này còn đỗ sai quy định.

Vụ việc đang thu hút sự chú ý và tranh luận trái chiều trong cộng đồng.

Gần đây, tình trạng đỗ xe sai nơi quy định, đỗ xe vô ý thức xảy ra ngày càng nhiều, gây bức xúc dư luận.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 6/2 ghi lại cảnh một chiếc ô tô đỗ chắn ngang lối đi lại của một ngôi nhà, bị nam chủ nhà đã viết ‘đỗ xe ngu’ lên trên thân của chiếc xe này. Được biết, vụ việc trên xảy ra tại Hà Nội.

Video: Chủ nhà bức xúc viết ‘đỗ xe ngu’ lên chiếc ô tô chắn ngang cổng nhà

Trước đó, ngày 31/1, hình ảnh chiếc xe đỗ trước cửa ngôi nhà, chiếm hết phần đường ra vào, bị người dân viết lên đầu xe "vô ý thức", xuất hiện trên một diễn đàn mạng, thu hút nhiều ý kiến bình luận. Cư dân mạng cũng nhắc người có xe hơi nên đỗ đúng nơi quy định, tránh ảnh hưởng người khác.

{keywords}

Dù có dòng chữ "Không đỗ xe trước cửa nhà", tài xế dường như vẫn... không nhìn thấy. Người dân đã dùng bút dạ viết lên đầu xe dòng chữ: "Đi ôtô đừng tiết kiệm tiền gửi xe. Vô ý thức".

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)