Phát 'sốt' với chiếc ô tô giá từ 90 triệu đồng sắp được mở bán2

Hãng Renault Ấn Độ sắp tung ra phiên bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Renault Kwid với thiết kế cải tiến về phong cách để tạo nên diện mạo thể thao và nhiều trang bị hơn.

So với phiên bản trước, thay đổi nổi bật nhất là thiết lập đèn pha tách rời. Giống như khá nhiều chiếc SUV đang được bán ở Ấn Độ như Hyundai Venue, MG Hector, Kia Seltos và Tata Harrier, phần trên của Kwid mới chứa đèn LED HID, trong khi cụm đèn pha chính nằm thấp hơn trên cản trước.

Một thanh chrome mỏng trải đến biểu tượng "hình thoi" của Renault. Lưới tản nhiệt hình lục giác của Kwid hiện tại đã được thay thế bằng các thanh ngang. Cản sau mới có đèn phản quang ở hai bên và các yếu tố LED trong đèn hậu giúp cho phía sau xe thêm phần tinh tế.

 Phát sốt với chiếc ô tô giá từ 90 triệu đồng sắp được mở bán

Để mang đến cho Kwid mới lợi thế so với đối thủ Maruti Suzuki S-Presso sắp ra mắt, Renault sẽ trang bị cho biến thể thông số kỹ thuật hàng đầu của facelift với các tính năng như cụm công cụ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 8.0 inch  khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Về trang bị động cơ, bản nâng cấp Renault Kwid sẽ có các động cơ 3 xi-lanh 0,8 lít và 1,0 lít mà bản Renault Kwid hiện hành đang sử dụng. Các đầu ra công suất nhiều khả năng sẽ vẫn giữ nguyên, với đơn vị 0,8 lít tạo ra công suất 54 mã lực và 72Nm mô-men xoắn, còn đơn vị 1.0 lít sản sinh công suất 68 mã lực và 91Nm mô-men xoắn. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm một số sàn 5 tốc độ và AMT 5 tốc độ.

Tại thị trường Ấn Độ, Renault Kwid 2018 có giá bán từ 226.700 - 459.500 Rupee (tương đương 90,5 đến 156 triệu đồng). Mức giá rẻ chính là lý do khiến mẫu xe này đắt khách.

Theo Đời sống pháp luật

"Việt Nam 100 triệu dân, không thể chỉ nhập ô tô về tiêu dùng"

"Việt Nam 100 triệu dân, không thể chỉ nhập ô tô về tiêu dùng"

 "Việt Nam đang trong quá trình ô tô hóa rất nhanh. Chúng ta có 100 triệu dân không thể chỉ nhập ô tô về tiêu dùng".