Chiếc xe ô tô Ford tông chiếc xe đạp bay lên dải phân cách, hất văng cô gái lên không, rồi rồ ga bỏ trốn ngay sau đó.

Tối 13/11, tài khoản Facebook có tên Đô Merino đã đăng tải hình ảnh một cô gái sau khi bị tai nạn đang ngồi dưới đường, còn chiếc xe đạp bị văng lên giải phân cách.

{keywords}

Cô gái sau khi vụ tai nạn xảy ra - Ảnh: Đô Merino

Người đăng tải hình ảnh cho biết, khoảng 23h tối 13/11, tại ngã tư Mễ Trì – Phạm Hùng (Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc xe ô tô Ford màu đỏ mang BKS 30E – 101.07 đã tông phải một cô gái đi xe đạp lưu thông theo hướng từ BigC Thăng Long đi cầu vượt Mai Dịch.

Cú va chạm khiến cô gái đi xe đạp bị hất tung lên không trung và đập đầu xuống đất. Cô gái vẫn ngồi dậy được nhưng chân tay sưng phù, chiếc xe đạp bị húc bay vào phía trong dải phân cách.

{keywords}

Chiếc xe đạp của cô gái bị húc bay vào phía trong dải phân cách - Ảnh: Đô Merino

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn tài xế ô tô đã phóng xe bỏ trốn. Người dân ngay sau đó đã kịp thời ghi lại biển số chiếc xe và đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện 198 – Bộ Công an.

Người đăng tải hình ảnh cho biết thêm: “Tôi có hỏi thì được biết bạn bè em đã về quê và không có người thân trên này. Sau khi biết được thông tin, tôi đã gửi xe đạp của em ấy cho mấy bác bảo vệ đối diện khu KeangNam và đưa em vào bệnh viện kiểm tra tình trạng sức khỏe”.

Được biết, nạn nhân là sinh viên, quê ở Thanh Hóa, đang làm thêm tại Big C Thăng Long.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc trên đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự bức xúc trước hành động gây tai nạn rồi bỏ trốn của tài xế xe Ford.

Tài khoản Nguyễn Thanh Lâm bức xúc: “Những người gây tai nạn mà phóng xe bỏ trốn như này thật không có lương tâm. Cứ thử nghĩ nếu người thân của mình cũng bị người khác đâm rồi bỏ đi như vậy thì có chấp nhận được không? Mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm những trường hợp như thế này”.

Thành viên Đại Di bình luận: “Giữa con người với con người mà còn hành động được như vậy thì ý thức quá tồi. Mong rằng, các cơ quan chức năng có biện pháp cứng rắn hơn với những trường hợp gây tai nạn rồi bỏ trốn vì gần đây xảy ra rất nhiều vụ việc tương tự”.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo đội CSGT số 6 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị mới nhận được thông tin vụ việc, sẽ cho xác minh làm rõ về trường hợp này.

(Theo VTC News)