Thị trường xe hơi cũ khá sôi động tại Việt Nam, với đủ các loại xe, giá xe từ rẻ đến đắt. Trong đó, gây bất ngờ nhất là nhiều mẫu xe Audi cũ có giá chưa đến 500 triệu đồng.

Đơn cử, một chiếc Audi A6 màu đen số tự động năm 2008, được giới thiệu là xe nhập khẩu nguyên chiếc, đang được rao bán giá 499 triệu đồng trên chợ xe hơi cũ.

Theo giới thiệu của chủ xe, xe đã lên full đèn led trước sau, dán film cách nhiệt 3M nguyên xe, đảm bảo chưa cấn đụng hay ngập nước, máy móc nguyên bản.

Ngoài ra, theo chủ nhân, xe sử dụng động cơ V6-2.4, 2 dàn lạnh trước sau, hệ thống âm thanh 10 loa boss.

{keywords}
Những xế sang Audi đẹp long lanh giá chưa đến 500 triệu
{keywords}
Những xế sang Audi đẹp long lanh giá chưa đến 500 triệu

Một chiếc xe Audi khác là A1 sản xuất năm 2010, nhập Đức cũng đang được rao bán giá “yêu thương” chỉ 485 triệu đồng trên chợ xe hơi cũ.

Một chiếc xe Audi khác cũng được rao giá rẻ hơn nữa (ở mức 470 triệu đồng) là chiếc Audi A8L 4.2, đời 2006, nhập khẩu, chạy dầu.

Một chiếc xe khác có vẻ ngoái “bảnh bao” là chiếc Audi A4 năm 2008, hàng nhập khẩu cũng được rao bán với mức giá rẻ 488 triệu đồng.

Chiếc xe màu trắng “mượt mà” được quảng cáo là “cam kết nguyên bản không lỗi nhỏ, máy chạy cực đã, lưu hành dài, 4 lốp mới, trang bị những tính năng tiện nghi cao cấp, phục vụ nhu cầu chuyên chở cao cấp”.

Mặc dù sở hữu mức giá khá hấp dẫn, song vẫn là những lưu ý quen thuộc cho những ai đang có ý định mua xe mới, đó là bạn hoặc người đi cùng phải là người thực sự am hiểm về xe, để có thể kiểm tra kỹ càng mọi thứ trước khi quyết định “xuống tiền”.

Chiếc xe Audi được giới thiệu “đẹp không lỗi, chạy hơn 80 nghìn km, mọi thứ còn hoạt động tốt”. Dựa trên những hình ảnh được rao bán, có thể thấy chiếc xe có vẻ ngoài khá bắt mắt với màu đỏ bóng lộn và rực rỡ.

(Theo VietQ)

Đi ô tô cũ dưới 100 triệu, vật vã “sống” qua mùa nóng

Đi ô tô cũ dưới 100 triệu, vật vã “sống” qua mùa nóng

Những chiếc ô tô "cỏ" giá chỉ 30-100 triệu đồng vẫn hút khách thu nhập thấp, nhưng hầu hết khách mua xe sẽ phải chấp nhận vật vã sống qua mùa nóng vì căn bệnh "chết" điều hòa.