<strong>Toyota Rush</strong><strong>Toyota Rush</strong>
<strong>Toyota Rush</strong>
<strong>Toyota Rush</strong>

Thiết kế đầu xe mang nhiều nét tương đồng với mẫu xe Fortuner. Lưới tản nhiệt trên có các nan mảnh nối cụm đèn pha LED tạo ra những đường cong liền mạch mang đến vẻ bề thế và vững chãi. Phần lưới tản nhiệt dưới hình thang kết hợp cùng hốc đèn sương mù hình tam giác, tạo cảm giác ổn định cho xe

Mui xe nhô dài và ốp cản trước khắc họa đường nét khỏe khoắn, dẻo dai của 1 chiếc SUV. Hốc đèn sương mù hình tam giác lạ mắt và cản trước màu bạc hầm hố.

<strong>Toyota Rush</strong>

Thân xe thêm phần gân guốc và mạnh mẽ với những đường dập nổi bên sườn, kết hợp cùng thiết kế cửa sổ vuốt dài, tạo ra hình ảnh chuyển động ngay cả khi đứng yên. Mâm xe 17 inch góp phần tạo ra khoảng sáng gầm xe lớn cũng như hình ảnh cân đối, bề thế của xe khi nhìn từ bên hông nổi chạy dọc từ cửa trước đến đuôi xe.

Toyota Rush sở hữu cụm đèn hậu LED thiết kế tương tự đèn pha phía trước, kết hợp cùng đèn báo lùi halogen. Xe có trang bị sẵn đuôi cá thể thao phía trên tích hợp đèn báo phanh cho các phương tiện di chuyển phía sau để ý. Tổng thể đuôi xe toát lên vẻ năng động.

Cũng như các xe khác của Toyota, Rush được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn của một chiếc xe hiện đại bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), Cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và đạt đánh giá 5 sao theo tiêu chuẩn của ASEAN NCAP.

<strong>Toyota Rush</strong>

Đánh giá về chiếc xe này, anh Nguyễn Đình (Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) cho rằng: Toyota Rush có lợi thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc ở một số điểm như được trang bị hệ thống chiếu sáng Led, vành đúc 17 inch, tạo khoảng sáng gầm xe cao và dẫn động cầu sau. Đèn Led phía trước dành cho cả cho chiếu xa và chiếu gần, cùng đèn hậu Led vừa hiện đại, vừa tăng độ sáng khi di chuyển vào ban đêm sẽ an toàn hơn. Khoảng sáng gầm xe cao hơn các đối thủ tới 15mm, giúp vượt qua tốt những vùng ngập nước ở Hà Nội vào mùa mưa. Thân xe dạng dời chịu lực vặn, xoắn tốt hơn khi di chuyển trên những cung đường khó khăn, giảm tiếng ồn từ lốp xe truyền tới khoang lái. Đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc, có hệ dẫn động cầu sau, đem đến khả năng tăng tốc tốt, trọng lượng xe cân bằng và điều khiển nhẹ nhàng hơn”.

Còn anh Trần Quốc Dũng (Triều Khúc, Thanh Xuân Hà Nội), cho rằng: “Ngoài những ưu điểm kể trên, Toyota Rush còn có những ưu điểm khác như nội thất 7 chỗ rộng rãi phù hợp với gia đình nhiều người như nhà tôi. Sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống an toàn với 6 túi khí, được cho là vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc và là những trang bị cần thiết của 1 chiếc xe cho gia đình”.

toyota rush

Là chủ sở hữu chiếc xe này, anh Trần Hoàng Quân (Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) đánh giá: “Rush khá linh hoạt trong thành phố, nhất là ở những chỗ đông người và đường nhỏ hẹp, nhờ bán kính vòng quay nhỏ và hệ dẫn động cầu sau. Còn trên những cung đường gồ ghề, thân vỏ xe dạng rời phát huy giá trị khi liên tục chịu lực vặn xoắn. Cả gia đình tôi cùng ông bà về quê lúc nào cũng hài lòng bởi hệ thông cách âm ổn, điều hòa mát và âm thanh mang lại hiệu ứng cao. Đặc biệt, chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng thấp, lại rất tiện lợi với hệ thống đại lý trải dài cả nước nên gia đình tôi lúc nào cũng yên tâm”.

“Khách hàng phù hợp của Toyota Rush là những gia đình quan tâm tới một chiếc xe gầm cao, thuận tiện di chuyển trong đô thị và cuối tuần có thể về quê hoặc đi dã ngoại ở các vùng ngoại ô”, anh Hoàng Quân nhận xét.

toyota rush

Rush là một trong những chiếc xe bán chạy nhất Đông Nam Á. Nếu như năm 2018 chỉ đứng thứ 13 về doanh số thì đến năm 2019 đã vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách. Còn riêng tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2018 đến nay, Toyota Rush đã đạt doanh số bán 3.740 xe. Toyota Việt Nam hy vọng rằng, với nhiều lợi thế so với các đối thủ cùng những giá trị cốt lõi, Rush cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ năng động tại Việt Nam.