Nhiều nữ tài xế không chỉ giỏi lái xe họ còn xinh đẹp khiến không ít nam nhân phải mê mẩn.

Nổi nhất trong số đó có lẽ phải kể đến Rino Sasaki, nữ tài xế xe tải ở Nhật Bản. Rino Sasaki lớn lên ở tỉnh Kochi của Nhật Bản, là con gái của một tài xế xe tải đường dài. Tuy nhiên, cô gái trẻ này chưa từng nghĩ đến việc chính mình sẽ nối nghiệp cha cho tới cách đây 7 năm, khi cha cô đột nhiên lâm bệnh.  Từ đó cô gái có khuôn mặt xinh đẹp này đã quyết tâm từ bỏ nghề giáo viên dạy khiêu vũ để trở thành tài xế xe tải đồng hành cùng cha mình trên mọi chặng đường.

{keywords}
Rino Sasaki quyết định làm tài xế vì chỉ muốn luôn đồng hành cùng người cha bị bệnh của mình.

Sau đó, cô bất ngờ nổi tiếng khi được cư dân mạng liên tục tìm kiếm, truy cập, theo dõi trang mạng cá nhân. Rino Sasaki được mệnh danh là nữ tài xế xe tải nổi tiếng nhất tại Nhật, và còn được coi là "nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản".

{keywords}
Rino Sasaki nổi như cồn vì được mệnh danh là “nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản”

Ikuta Kana ở tỉnh Nagano, Nhật Bản cũng hành nghề lái xe taxi bên cạnh việc làm gương mặt thương hiệu cho hãng taxi lớn ở Nhật.

Cũng có một số người gần như là "cuồng" trước nhan sắc của "bóng hồng" lái taxi này mà lên xe chỉ để xin chụp cùng Ikuta một tấm ảnh rồi việc chở đến đâu, hay thả khách xuống đâu họ đều cho Ikuta quyền quyết định. Và trước những sự "hâm mộ" quá khích như vậy, Ikuta vẫn tỏ ra vô cùng thân thiện và sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.

{keywords}
Ikuta Kana được cho là nữ tài xế taxi đẹp nhất Đông Nam Á.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn và cách nói chuyện có duyên, Joyce Tadeo (27 tuổi) ở Philipines được The Sun gọi là nữ tài xế Uber quyến rũ nhất thế giới khi cô ngày càng nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tú, gợi cảm cùng sự thân thiện với khách hàng.

{keywords}
Nhiều nam nhân xin chụp ảnh cùng nữ tài xế Joyce Tadeo vì hâm mộ cô.


Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn cùng nụ cười dễ mến, hành khách lên xe của Joyce đều rất yêu mến cô. Một số người còn xin chụp ảnh cùng nữ tài xế, sau đó đăng lên mạng xã hội nên cô ngày càng nổi tiếng. Ngoài lái xe, cô còn đang học thêm về ngành may mặc với mong muốn kinh doanh thời trang trong tương lai.

Y Nhụy (tổng hợp)

Chế giễu phụ nữ lái xe: Thói ích kỷ của đàn ông Việt

Chế giễu phụ nữ lái xe: Thói ích kỷ của đàn ông Việt

 Cánh mày râu thường rêu rao rằng "bán xăng cho phụ nữ là tội ác" để tạo nên cảm giác hoang mang mỗi khi nhìn thấy một cô gái ngồi sau vô lăng.