Là một trong những triển lãm xe lớn nhất thế giới, New York Motor Show được các đại gia xe chọn để trình làng những con bài đinh của mình trong năm 2016. Cùng điểm mặt 10 mẫu xe hút khách nhất tại sân chơi xe này.

2017 Mazda MX-5 RF

{keywords} 

Phiên bản mui cứng của dòng xe nổi tiếng Mazda Miata chỉ cần 12 giây để đóng mở mui và sở hữu những nét thiết kế mới đầy ấn tượng. 

2017 Nissan GT-R

{keywords}

Mạnh hơn 20 mã lực so với bản trước, Nissan GT-R 2017 hứa hẹn sẽ rất ăn khách trong phân khúc xe thể thao giá mềm.

Phiên bản mới sở hữu thiết kế hầm hố hơn và có nội thất rộng rãi tiện nghi hơn với ghế da Nappa, hệ thống giải trí mới và động cơ 565 mã lực.

2017 Toyota Prius Prime 

Phiên bản mới của dòng xe hybrid bán chạy nhất thế giới được nâng cấp thiết kế với phong cách trẻ trung hơn và có khả năng đi xa hơn cho mỗi lần sạc pin. Nội thất xe có thêm trang bị màn hình cảm ứng loại 11,6 inch.

2017 Hyundai Ioniq

{keywords} 

Đại diện của hãng xe Hàn Quốc sở hữu thiết kế ấn tượng cùng 3 phiên bản trong đó bản động cơ điện có thể đi được 176 km cho mỗi lần sạc pin. Bản plug-in hybrid có thể di chuyển 40 km hoàn toàn bằng động cơ điện và có mức ăn xăng ít hơn đối thủ Prius.

2017 Mercedes-AMG E43

Phiên bản tính năng cao của dòng E-Class không chỉ sở hữu bộ bodykit thể thao mà còn mạnh hơn bản tiêu chuẩn khá nhiều nhờ động cơ V6 tăng áp kép cho công suất 396 mã lực cùng cảm giác lái ấn tượng khi tiến hành nâng cấp hệ thống treo, hệ thống lái và hệ dẫn động.

2017 Acura MDX

{keywords} 

Honda đầu tư khá mạnh tay cho mẫu SUV cỡ trung Acura MDX với động cơ hybrid mới cùng động cơ V6 3 lít cho tổng công suất 325 mã lực. Xe cũng được trang bị bộ vành cỡ lớn loại 20 inch, hệ dẫn động nâng cấp cùng một số tiện nghi mới.

Acura NSX GT3

 Đây là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất tại triển lãm New York và đánh dấu sự trở lại của Acura trong cuộc đua tốc độ.

Mẫu xe này sở hữu thiết kế khí động học, khung xe nhẹ kèm hệ dẫn động mới.

2017 Kia Cadenza

{keywords}

 Đây là thế hệ thứ 2 của dòng xe sang nhà Kia với thiết kế hiện đại hơn và thêm một số tiện nghi mới.

2017 Audi R8 Spyder V10

{keywords} 

Siêu xe nhà Audi chỉ cần 20 giây để đóng mở mui và có tốc độ tối đa 310 km nhờ động cơ mới 540 mã lực.

(Theo Lao động)