Từ những chiếc biển số cặp mang hàm ý lộc phát hay "khủng" hơn là tứ và ngũ quý đều xuất hiện trên chiếc SUV hạng sang Lexus LX570 2016.

Xe sang luôn luôn đi kèm biển đẹp là câu nói cửa miệng của giới chơi biển về những chiếc xe tiền tỷ của các đại gia Việt mỗi khi đeo biển kiểm soát "dễ nhớ". Trong đó, mẫu SUV hạng sang LX570 2016 của Lexus được ưu ái khá nhiều với những biển số cặp, sảnh hay tứ, ngũ quý đẹp mắt.

{keywords}

Nói về cách chơi biển "khủng" của những chiếc LX570 2016 tại thị trường Việt Nam phải kể đến các tay chơi Hà thành. Trong ảnh dễ dàng nhận ra hai chiếc SUV hạng sang của Lexus ngoài giống nhau về bộ áo trắng muốt, còn phải kể đến dãy 5 số đều mang biển "ngũ quý".


{keywords}

Đối với người Châu Á nói chung, số 5 tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Ngoài ra, con số này còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm), và tượng trưng cho sự trường thọ.


{keywords}

Còn với con số 7 thì lại có sức mạnh kỳ diệu theo quan niệm phương Đông, đó là, đại diện của 7 sao hay còn được gọi là Thất Tinh trong nghi lễ đạo Lão. Số 7 tượng trưng cho sức mạnh, đẩy lùi ma quỷ. Do đó, những người chủ xe thường tin tưởng rằng mình sẽ được bảo vệ khi mang biển ngũ quý 7.


{keywords}

Biển số ngũ quý 9 được đánh giá là hàng cao nhất bởi số 9 đồng âm với từ “trường thọ và may mắn” là con số chính, hạnh phúc an lành và thuận lợi. Chính vì thế, nhiều người cho rằng biển ngũ quý 9 sẽ mang lại sự may mắn, an toàn ở mức độ cao nhất.


{keywords}

Dưới hàng ngũ quý là những chiếc biển số tứ quý đẹp mắt. Trong ảnh là chiếc LX570 "hộ khẩu" Quảng Bình với chiếc biển tứ quý 7.

{keywords}

LX570 đến từ Hải Dương.

{keywords}

Cả 3 chiếc Lexus LX570 2016 đến từ Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đều có biển "khủng" tứ quý đẹp mắt.

{keywords}

Cách chơi biển tiến hay còn gọi là sảnh cũng thể hiện đẳng cấp cho chiếc SUV hạng sang Lexus.

{keywords}

Thêm một chiếc Lexus LX570 2016 biển sảnh đẹp mắt.

{keywords}

Biển cặp cũng được các đại gia Việt khá ưa chuộng. Trong đó hai con số 68 đi với nhau mang hàm ý lộc phát.

{keywords}

Lexus LX570 2016 khiến nhiều người choáng ngợp khi chạy trên phố nhờ thiết kế ngoại thất đồ sộ và nổi bật và có thêm chiếc biển đẹp mắt thì lại càng khiến nhiều người ghen tỵ.

{keywords}

Lexus LX570 2016 sở hữu động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất cực đại 367 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp mới thay cho loại 6 cấp, nhờ đó, Lexus LX570 thế hệ mới chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 6,5 km/lít, tương đương 15,4 lít/100 km.

(Theo Trí Thức Trẻ)