Gurkha là sản phẩm chủ lực của Terradyne Armored Vehicles – công ty chuyên chế tạo xe bọc thép. Trước đây, Gurkha chỉ sản xuất phục vụ công việc thực thi pháp luật, an ninh quốc gia và quân sự. Tuy nhiên,GURKHA RPV Civilian Edition là phiên bản được sản xuất cho mục đích dân sự.

{keywords}
{keywords}

Giờ đây, ai cũng có thể sở hữu GURKHA RPV Civilian Edition miễn là dư dả về tài chính. Giá bán của xe chưa được tiết lộ nhưng sẽ không hề rẻ bởi đây là phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn.

{keywords}

Để đảm bảo khả năng an toàn, Terradyne đã áp dụng hàng hoạt bài kiểm tra từ khả năng chống đạn, cháy nổ đến offroad trên mọi địa hình và trong từng điều kiện khắc nghiệt khác nhau.

{keywords}

Khoang cabin của xe có 5 chỗ ngồi với tùy chọn “VIP” mang đến nhiều tính năng, vật liệu cao cấp hơn. Xe có thêm tùy chọn tời kéo bên cạnh trang bị tiêu chuẩn như đèn pha LED, khóa cửa điện từ xa và định vị GPS.


{keywords}

Xe sử dụng động cơ diesel tăng áp V8 6.7L cho công suất 300 mã lưc, mô men xoắn 895 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp và dẫn động 4 bánh đi kèm khóa vi sai chống trượt. Động cơ mạnh mẽ cộng với thiết kế hầm hố hướng tới khả năng offroad, GURKHA RPV Civilian Edition có thể chinh phục được nhiều địa hình khó khăn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

(Theo Kiến thức)