Trong đoạn video trên Internet, một người phụ nữ mặc áo in logo Tesla, leo lên chiếc xe Model 3 tại gian hàng của công ty rồi hét lên “Tesla hỏng phanh” trước sự chứng kiến của đám đông bên dưới.

Theo Gizmodo, sự việc diễn ra vào 19/4, ngày đầu tiên của Triển lãm Xe Thượng Hải (Trung Quốc). Nhân viên an ninh đã dùng ô che tầm nhìn của đám đông khỏi người phụ nữ. Một số video cho thấy người này đã đập hỏng chiếc ô trước khi được bảo vệ kéo ra ngoài.

Clip người phụ nữ la hét tại gian hàng xe Tesla

Bức xúc vì chất lượng xe Tesla kém, một người phụ nữ đã đến gian hàng của công ty tại Triển lãm Xe Thượng Hải (Trung Quốc) để phản đối.

Hiện chưa rõ người phụ nữ này là khách hàng của Tesla, hoặc có người thân mua xe Tesla bị lỗi hay không. Trước đó vào tháng 3, một người phụ nữ đã ngồi lên chiếc Tesla Model 3 của cô tại Hà Nam để phản ánh tình trạng hỏng phanh của xe, khiến “4 người trong nhà tôi gần thiệt mạng”.

Theo Tesla, phân tích dữ liệu cho thấy tốc độ xe trước khi phanh là 118,5 km/h. Trong quá trình phanh, hệ thống chống bó phanh, tính năng cảnh báo va chạm hoạt động bình thường. Tuy nhiên, vị khách này cho rằng dữ liệu đã bị sửa. Chưa rõ người phụ nữ làm loạn tại triển lãm xe Thượng Hải và cô gái ngồi lên chiếc Model 3 tháng trước là một hay không.

Đây không phải lần đầu xe Tesla gặp sự cố. Ngày 17/4, một mẫu xe của hãng này gây tai nạn ở Texas (Mỹ) khiến 2 người tử vong. Theo CNBC, chiếc xe Tesla đã đâm vào một cái cây và cháy to. Khi cảnh sát dập được đám cháy, họ nhìn thấy một người ngồi ở ghế phụ, người còn lại ngồi phía sau. Không có ai ngồi trên ghế lái xe.

Phan doi xe cua Tesla anh 1

Chưa rõ người phụ nữ bức xúc vì xe Tesla tại gian hàng triển lãm và ngồi trên chiếc Model 3 tại Hà Nam vào tháng 3 là một hay không. Ảnh: Ti Gong.

Cuối tháng 3, một chiếc Tesla Model Y đã tông vào xe Dodge Charger màu xanh của cảnh sát trên con đường tại hạt Eaton (Mỹ). Tài xế 22 tuổi cho biết khi gây tai nạn, xe Tesla được bật chế độ tự lái (Autopilot).

Tháng 8/2020, một chiếc Tesla Model S đã tông vào xe cảnh sát tại Bắc Carolina (Mỹ) trong chế độ tự lái, khi tài xế xem phim trên điện thoại. Bác sĩ Devainder Goli, tài xế ngồi trên chiếc Tesla bị buộc tội vi phạm quy định khi lái xe.

Tháng 5/2019, một module pin bị lỗi đã khiến mẫu Tesla Model S bốc cháy tại Trung Quốc. Trước đó 2 tháng, một chiếc Model S đột nhiên bốc cháy khi đang đỗ tại bãi xe ở Thượng Hải.

Tháng 2 năm nay, Tesla đã phải thu hồi hàng chục nghìn xe Model S và Model X do lỗi màn hình cảm ứng không hoạt động, có thể gây nguy hiểm cho tài xế.

Theo zingnews

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tesla lập kỷ lục bán hàng trong quý I

Tesla lập kỷ lục bán hàng trong quý I

Dù phải dừng hoạt động nhà máy ở California trong tháng 2 vì thiếu hụt phụ tùng, Tesla vẫn bàn giao được hơn 184.000 xe trong 3 tháng đầu năm 2021.