Hôm 20/12, gần 40 xe Mazda 3 đã tụ tập và diễu hành một quãng dài trong đó có phân nửa số xe dán bằng rôn ở hai bên thân xe mang nội dung phản đối Trường Hải chưa giải quyết rõ ràng vụ khiếu nại lỗi động cơ.

Sau khi đi từ Viện huyết học và truyền máu Trung Ương ở phố Trần Thái Tông, đoàn xe đã di chuyển một quãng dài và dừng chân ở Công viên Yên Sở. Bên trong công viên Yên sở xuất hiện những tâm pa-nô khá lạ giống như một buổi hội thảo kỹ thuật nào đó gây sự tò mò.

{keywords}
Thành viên CLB Mazda 3 dán đề-can bêu tên lỗi "nổi cá vàng" bên hông xe

Gần 40 xe trong CLB Mazda 3 Club - Việt Nam hôm 20/12 đã tụ về công viên Yên Sở để thực hiện "big off" nhân kỷ niệm gần 1 năm thành lập, đồng thời cũng hưởng ứng chiến dịch hiến máu nhân đạo và tặng quà các em nhỏ bị ung thư máu tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương.

Đáng lý ra buổi offline này sẽ như mọi buổi tụ tập thông thường nhưng thông qua buổi gặp mặt này, họ còn muốn gửi gắm một thông điệp mà những người trong cuộc đã sốt ruột theo dõi nhiều tháng nay.

Người sử dụng xe Mazda 3 đang tỏ ra bất an khi Trường Hải thông báo phải đến tháng 3/2016 mới có kết quả cuối cùng về hiện tượng đèn báo check engine (đèn vàng báo lỗi động cơ - nổi cá vàng), trong khi vụ việc được phát hiện từ tháng 7/2015 đến nay.

{keywords}

{keywords}
Để chuẩn bị cho buổi big off, những tấm băng rôn đã được in sẵn và cắt ra phân phát cho các thành viên

Theo Xedoisong