Sự việc xảy ra tại khu đô thị Văn Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) và được camera hành trình gắn trên một xe ô tô ghi lại được, cho thấy một chiếc Mazda CX-5 đậu chắn ngay giữa đường một khu chợ xép, khiến chiếc xe có gắn camera hành trình không thể tiếp tục di chuyển.

Chỉ khi tài xế của xe có gắn camera hành trình bấm còi, một người phụ nữ mới từ khu chợ bên đường tiến về chiếc CX-5 và lái xe đi.

Điều đáng nói là đoạn đường có rất nhiều chỗ trống có thể đậu xe, nhưng không hiểu lý do tại sao nữ tài xế lại đậu xe một cách khó hiểu ngay giữa đường như vậy.

Ngán ngẩm nữ tài xế thản nhiên đậu xe ô tô giữa đường để… đi chợ

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây nên một làn sóng phẫn nộ về ý thức tham gia giao thông của nữ tài xế.

"Thật chẳng thể hiểu được đậu xe như vậy mà vẫn có thể rời khỏi xe? Không biết người phụ nữ này có nhìn lại chiếc xe của mình khi bước vào chợ hay không?", một cư dân mạng bình luận.

"Có vẻ như người phụ nữ này đi ô tô nhưng vẫn giữ thói quen lúc đi xe máy, cứ dừng đậu chỗ nào tiện là được, không cần phải quan tâm những người khác ra sao, thật khó có thể chấp nhận!", một bình luận được nhiều người đồng tình.

Theo Dân trí

Văn hóa giao thông: Sau va chạm, đừng nói chuyện bằng nắm đấm

Văn hóa giao thông: Sau va chạm, đừng nói chuyện bằng nắm đấm

Nhiều lái xe không giữ được bình tĩnh sau va chạm giao thông, sẵn sàng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" để nói chuyện với đối phương. Vậy lý giải điều này như thế nào?