Màn xô xát giữa đường của 2 người đàn ông đã khiến các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn khi lưu thông lên cầu vượt.

Xô xát sau va chạm giao thông chưa bao giờ là chủ đề nguội trên mạng xã hội. Chẳng thế mà đoạn clip ghi lại một phần sự việc dưới đây sau khi chia sẻ đã hút lượng lớn sự quan tâm, tranh luận từ phía người xem trên các diễn đàn.

Cụ thể vào khoảng 8h34' sáng ngày 11/1 vừa qua, sau một pha va chạm giao thông, 2 người đàn ông đã lao vào đánh nhau. Thay vì bình tĩnh giải quyết, 2 người đã sử dụng nắm đấm khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn.

Xem video:

Trước những cú đấm liên tiếp từ người đàn ông áo trắng - được cho là tài xế ô tô, người đàn ông áo đỏ đã để lại chiếc xe máy ở hiện trường rồi bỏ. Người đàn ông áo trắng sau đó đẩy chiếc xe máy sang 1 bên, rồi trở về ô tô. Vụ việc ồn ào này đã khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn khi lưu thông trên cầu vượt.

Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường thì chiếc xe máy đừng đỗ trước đầu ô tô. Dù không rõ tình huống va chạm trước đó, nguyên nhân xuất phát từ phía nào nhưng hành động của cả 2 người đàn ông đều bị dân mạng chỉ trích.

(Theo Autopro)

Bạn nghĩ gì về những hành vi ứng xử của các lái xe như vậy? Mọi ý kiến tin bài, ảnh, video cộng tác xin gửi về chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn hoặc gửi bình luận dưới bài viết này. 

Ô tô vượt va chạm xe máy đi ngang ở ngã tư: Ai sai nhiều hơn?

Ô tô vượt va chạm xe máy đi ngang ở ngã tư: Ai sai nhiều hơn?

Sáng nay, 27/12, một video ô tô và xe máy va chạm nhau ở điểm giao cắt có tín hiệu đèn giao thông tại Hà Nội khiến nhiều người tranh luận, ai sai nhiều hơn?