Cơ hội để bắt gặp một chiếc Maybach 62 Zeppelin ở Việt Nam không hề dễ, bởi siêu xe này được sản xuất giới hạn chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới.

Phiên bản Zeppelin lần đầu được trình làng vào năm 2009 dựa trên hai biến thể là Maybach 57 và Maybach 62 và chỉ giới hạn ở con số 100 chiếc mỗi dòng xe.

Tại Việt Nam, giới thạo tin đồn đoán chỉ có 2 chiếc Maybach 62 Zeppelin.

{keywords}
Chiếc Maybach 62 Zeppelin hàng hiếm vừa bị bắt gặp ở phố Sài Gòn

 

{keywords}
Ở phiên bản đặc biệt này, sự khác biệt có thể kể đến màu sơn ngoại thất được kết hợp giữa hai tông màu. Như chiếc xe trong bài viết là sự kết hợp giữa màu đen chủ đạo và màu kem chạy dọc từ phần đèn pha, hông xe cho đến đèn hậu.

 

{keywords}
Một chi tiết đặc trưng của dòng xe Maybach chính là phần đèn pha được lồng logo của hãng vào một cách tinh tế.

 

{keywords}
Là phiên bản Maybach 62 nên chiều dài của xe lên tới 6,2 mét. Tương ứng với phiên bản Maybach 57 là 5,7 mét.

 

{keywords}
Gương xe được tích hợp đèn xi-nhan và có thiết kế y hệt với dòng xe Mercedes-Benz - hãng mẹ của Maybach
{keywords}
Điểm đặc biệt ở phiên bản Zeppelin còn ở bộ vành thửa riêng với 12 chấu đơn kích thước 20 inch.

 

{keywords}
Hay cặp ống xả được ngăn đôi, dòng chữ "Zeppelin" lồng bên dưới hai chữ M ở logo của hãng.
{keywords}
Nội thất cũng được "thửa riêng" trên phiên bản Zeppelin với nhiều chi tiết được bọc da màu be xen kẽ với các đường chỉ khâu màu đen, ốp gỗ đen bóng cùng hai chiếc ly champagne bằng bạc cho hàng ghế sau.

Maybach 62 Zeppelin sở hữu động cơ V12, dung tích 6,0 lít tăng áp kép được sản xuất bởi chi nhánh Mercedes-AMG, cho ra công suất lên tới 640 mã lực (tăng 28 mã lực so với phiên bản 62S thông thường) và mô-men xoắn cực đại "khủng" 1.001 Nm. Mặc dù nặng tới hơn 2,8 tấn, nhưng Maybach 62 Zeppelin vẫn có thể cán mốc 100 km/h chỉ dưới 5 giây.

(Theo Autopro)

 Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xôn xao xe siêu sang Mercedes-Maybach biển 'ngũ quý 6'

Xôn xao xe siêu sang Mercedes-Maybach biển 'ngũ quý 6'

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic màu đen bóng giá khoảng 7,2 tỷ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn gây choáng người đi đường cũng như cộng đồng mạng bởi biển số "ngũ quý" 6 siêu đẹp.