Là vợ cũ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đôla, nữ ca sĩ đình đám của Vpop dường như cũng không kém cạnh chồng mình, khi sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc giá trị lên đến 10 tỷ.

Nữ ca sĩ đã sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, đầu tiên phải kể đến chiếc Lexus có giá trị 2 tỷ, đã gắn bó với Hồ Ngọc Hà từ đầu năm 2011.

Tiếp đó chiếc Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng được Hồ Hà tự lái đến buổi biểu diễn tháng 8/2011. Jaguar XJL là đối thủ cạnh tranh của Audi A8, Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Tháng 7/2012, Hồ Ngọc Hà cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evpque đến dự họp báo của đàn em V.Music. Đây là mẫu SUV sành điệu của hãng xe Anh, và là niềm ao ước của bất cứ tay đua ưa mạo hiểm nào. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà gây “choáng” khi xuất hiện bên chiếc Porche Panamera Turbo có giá đến 10 tỷ đồng. Đây là mẫu xe đến từ Thượng Hải, được trang bị phiên bản mạnh hơn khối động cơ V8, dung tích 4,8 lít, tăng áp kép….

{keywords}

Sau đó Porsche Panamera Turbo được sơn lại thành màu trắng quý phái. Vừa rinh về Porsche Panamera Turbo, tuy nhiên tại sự kiện diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, nữ ca sĩ lại đồng hành cũng chiếc Rolls Royce Ghost màu đen sang trọng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Zing)