Từ lâu, hãng đồng hồ TAG Heuer đã gắn liền với Thế giới siêu xe. Không chỉ là nhà tài trợ cho nhiều đội đua trong lịch sử, TAG Heuer còn thường xuyên tung ra những mẫu đồng hồ đặc biệt, lấy cảm hứng từ các hãng siêu xe khác nhau - Aston Martin là một trong số đó.

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này, chiếc xe đặc biệt Aston Martin DBS Superleggera TAG Heuer đã vừa được công bố, đương nhiên đi kèm với một phiên bản đồng hồ độc đáo tương xứng.

{keywords}
 

Về thiết kế tổng thể, DBS Superleggera TAG Heuer hoàn toàn không có sự khác biệt so với những chiếc DBS Superleggera thường. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này nằm ở màu sơn đen bóng Monaco Black kết hợp với các chi tiết bằng sợi carbon như mui, cánh đuôi, cánh khuếch tán dưới cản sau và ốp gương.

Ngoài ra, mỗi chiếc DBS Superleggera TAG Heuer đều được lắp sẵn lốp Pirelli P-Zero hiệu năng cao với chỉ trang trí màu đỏ trùng với màu heo phanh.

{keywords}
 

Những điểm nhấn màu đỏ tiếp tục được sử dụng cả ở bên trong cabin của chiếc xe, cụ thể hơn là các đường viền chỉ ghế ngồi và logo TAG Heuer thêu trên lưng ghế.

Được bọc kết hợp giữa nhung Alcantara và da cao cấp, mỗi ghế ngồi của DBS Superleggera TAG Heuer đều có chỉ thêu hoa văn hình khối tam giác bắt mắt. Đặc biệt, các chi tiết ốp trang trí bên trong cabin xe có hoa văn rất giống đá hoa, nhưng Aston Martin không công bố chính xác vật liệu đã sử dụng để làm ra chúng.

{keywords}
 

Bên dưới lớp vỏ, DBS Superleggera TAG Heuer vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ V12 5.2L tăng áp kép Twin-Turbo mạnh 725PS tại 6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 900Nm. Sức mạnh của động cơ vẫn được dẫn tới các bánh sau qua hộp số tự động 8 cấp ZF.  Nhờ đó, chiếc xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 6,4 giây để đạt 0-161km/h (0-100mph). Tốc độ tối đa của DBS 59 là 340km/h.

{keywords}
 

Mức giá của phiên bản đặc biệt này không được Aston Martin công bố, tuy nhiên hãng có cho biết rằng sẽ chỉ có tổng cộng 50 chiếc DBS Superleggera TAG Heuer sẽ được sản xuất.

{keywords}
 

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Những chiếc xe triệu đô ai ngắm cũng phải say đắm

Những chiếc xe triệu đô ai ngắm cũng phải say đắm

Nhiều xế hộp cổ được giới yêu xe cho là “vô giá”, được đánh giá không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là những tác phẩm nghệ thuật. Những chiếc xe này luôn săn lùng trong các buổi đấu giá và được trả với mức giá cao ngất.