Hàng loạt biển số 'độc' đã được đưa ra đấu giá ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, trong đó đắt nhất là biển số 1 có giá 31 triệu Dh (khoảng 186 tỷ đồng).

Doanh nhân Abdullah Al Mahri đến từ Abu Dhabi (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất) đã chi 31 triệu Dh (186 tỷ đồng) để mua biển số 1 độc nhất. "Tôi tự hào và hạnh phúc khi có được biển số 1", Al Mahri nói với các phóng viên sau khi tham gia cuộc đấu giá diễn ra tại Emirates Palace.

Trong khi đó, biển số 7 duy nhất được bán với giá 13,4 triệu Dh (hơn 80,4 tỷ đồng). Một thành viên ban đấu giá cho hay: "7 là con số thường gặp như chúng ta có 7 ngày, chúng tôi có 7 tiểu vương quốc".

{keywords}

Ông Ali Makki - người đã mua biển số 10 với giá 4,5 triệu Dh cho ông chủ của mình là doanh nhân Ahmed Al Rahma Masood lý giải: "Có rất nhiều lý do tại sao biển số rất quan trọng với chúng tôi. Một lý do chúng là những biển số đến từ Thủ đô của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất".

Doanh nhân Mosa Al Johari - người tham gia đấu giá đồng ý với ý kiến biển số độc là xu hướng quan trọng đại diện cho sự sang trọng và uy tín.

Một người tham gia đấu giá còn trẻ giấu tên cho hay, ông đến để mua biển 999 gắn lên chiếc Lamborghini của mình. Ông chi 1,7 triệu Dh để mua biển độc đáo này. "999 là con số đặc biệt với tôi. Đó là lý do tại sao tôi sẵn sàng chi gần 2 triệu Dh để mua", người này nói.

(Theo UAE/ VTC News)