Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe WINNER 150 do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc bao gồm HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ nhận ngay 01 phần quà tặng là đồng hồ Casio G-shock chính hãng cực chất trị giá lên đến 4 triệu đồng.

{keywords}
 

Riêng nhữngkhách hàng mua xe tại HEAD còn được hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất đặc biệt 0% cùng thủ tục đơn giản. Đây cũng là lần đầu tiên Honda Việt Nam áp dụng hỗ trợ đặc biệt hấp dẫn này dành cho khách hàng.

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, WINNER 150 là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng.  

{keywords}
 

Nhờ thiết kế nhiều lớp góc cạnh trong hình dáng một chiếc underbone thân thiện với cụm đèn pha dạng LED ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ từ động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, WINNER 150 đã tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc.

Dù mới chỉ ra mắt gần 3 năm nhưng WINNER 150 đã khẳng định sức hút mạnh mẽ với mạng lưới các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe WINNER 150 ngày càng mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút số lượng thành viên lớn với nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam

Minh Ngọc