Đối với khách hàng mua xe mới, Hyundai và Toyota được xếp ở vị trí cao nhất về mức độ hài lòng theo kết quả nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018 của J.D. Power. Theo kết quả khảo sát này, đại diện hai hãng xe Nhật và Hàn Quốc được đánh giá cao nhờ những ưu điểm trong quá trình giao xe, thủ tục giấy tờ, chất lượng đại lý và nhân viên tư vấn cùng cách giải quyết các thỏa thuận.

{keywords}
 

Riêng với những khách hàng chọn mua xe cũ, Chợ Tốt cho biết trong 18.000 tin đăng trong tháng 1 và tháng 2 năm 2019 của trang này, Toyota Vios là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại thị trường Tp.HCM. Dòng xe sedan này thu hút người mua xe cũ nhờ độ bền đáng nể, dễ sửa chữa và thay thế phụ tùng và giá cả hợp lý. Trung bình, một chiếc Toyota Vios 2017 đã lăn bánh dưới 20.000 km được đăng bán trên trang Chợ Tốt Xe có giá từ 490 - 540 triệu đồng.

{keywords}

Một tin đăng bán xe Toyota Vios cũ.

Trong khi đó, dẫn đầu danh sách tìm kiếm tại Hà Nội là chiếc Hyundai Grand i10. Thương hiệu xe Hàn Quốc này ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và đặc biệt là chi phí bảo dưỡng thấp.

{keywords}
Nhiều xe Hyundai i10 đã qua sử dụng được đăng bán trong tầm giá dưới 400 triệu.

Ngoài Toyota Vios, hai mẫu xe SUV từ thương hiệu Nhật Bản này là Fortuner và Innova cũng nằm trong danh sách xe cũ tìm mua nhiều nhất trong thời điểm đầu năm. Trong danh sách này cũng có sự xuất hiện của những dòng xe thành thị quen thuộc như Kia Morning, Honda City hay Chevrolet Cruze…

(Theo ictnews)

Xôn xao Kia Cerato biển 'ngũ quý 8', rao bán giá 3 tỷ

Xôn xao Kia Cerato biển 'ngũ quý 8', rao bán giá 3 tỷ

Dân chơi xe đang xôn xao về một chiếc xe Kia Cerato, có biển 'ngũ quý 8' siêu đẹp, được cho là do chủ nhân bốc được. Được biết, chủ xe đã rao bán chiếc xe Kia Cerato gắn biển 'ngũ quý 8' này với giá 3 tỷ đồng.