{keywords}
 

Super Carry Pro hoàn toàn mới là mẫu xe mới nhất thuộc dòng Carry của Suzuki. Carry là một trong những dòng xe tải nhẹ trứ danh của hãng đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trên toàn cầu khi đáp ứng tốt yêu cầu đa dạng của họ.

Trợ thủ hỗ trợ kinh doanh đắc lực hậu Covid-19

Hậu Covid-19, các hoạt động kinh doanh bắt đầu sôi động trở lại, nhu cầu vận chuyển cũng tăng lên, mang đến cơ hội lớn nhất cho các nhà vận chuyển để nắm bắt xu hướng kinh tế.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, vận tải hàng hóa tháng 5/2020 ước tính đạt 145 triệu tấn hàng hóa vận chuyển, tăng 31,7% so với tháng trước và luân chuyển 28,2 tỷ tấn.km, tăng 29,3%.

Trong lĩnh vực vận chuyển, Super Carry Pro hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng tải trọng lớn nhưng vẫn di chuyển linh hoạt. Được biết, trong suốt 10 năm qua (2009 - 2019), dòng Carry đã được hơn 34.000 người tiêu dùng chọn lựa làm bạn đồng hành, theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA). Có thể thấy, Super Carry Pro đã và đang chứng tỏ là đối tác kinh doanh đáng tin cậy nhất, là dòng xe tải khó đánh bại về độ bền bỉ, mức độ tin cậy so với các đối thủ cùng phân khúc.

{keywords}
 

Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, và dễ sử dụng

Super Carry Pro hoàn toàn mới được đánh giá cao về tính bền bỉ. Nhờ các biện pháp chống gỉ và ăn mòn, chẳng hạn như sàn thùng được làm bằng thép tấm mạ kẽm và sơn lót và hàn kín gầm xe, kết hợp với sơn tĩnh điện, cho phép mẫu xe này vận hành trong môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt, khi di chuyển trong các loại địa hình khác nhau, với hệ thống khung gầm cứng cáp và hệ thống treo chắc chắn, xe vẫn giữ được khả năng vận hành bền bỉ, mang đến sự an tâm cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, động cơ đạt chuẩn EURO4 tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Tải trọng siêu lớn cũng là điểm cộng của Super Carry Pro hoàn toàn mới. Mẫu xe này có thể vận chuyển khối lượng lớn (940 kg gồm hành khách) mà vẫn duy trì khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo, giúp nâng cao hiệu quả kinh tế cho việc kinh doanh của nhà vận chuyển.

Sàn xe thấp giúp công việc xếp dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, thiết kế cửa mở 3 phía cùng với 22 móc cài và dây ràng, cho phép cố định nhiều loại hàng hóa khác nhau.

{keywords}
 

Chi phí bảo dưỡng thấp

Với Super Carry Pro hoàn toàn mới, thời gian bảo hành của xe kéo dài đến 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Vì thế, khi sở hữu phiên bản xe tải nhẹ này, các nhà vận chuyển có thể yên tâm về các chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, với chính sách bảo dưỡng mới của Suzuki, tần suất bảo dưỡng thấp hơn, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%. Có thể thấy, so với các thương hiệu ô tô Nhật Bản khác, chi phí bảo dưỡng của Suzuki được nhận định là rất cạnh tranh.

Chương trình hỗ trợ của Suzuki chỉ dành cho 250 khách hàng đầu tiên mua Super Carry Pro hoàn toàn mới từ nay đến hết 30/6/2020.

Khách hàng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết.

Bảng giá tham khảo:

{keywords}
 

Chi tiết về chương trình khuyến mãi truy cập: https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/581-ho-tro-50-mua-oto-t62020

Doãn Phong