Sau khi giới thiệu 2 phiên bản Attrage CVT và Attrage MT vào đầu năm 2020, Mitsubishi Attrage đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt thêm phiên bản cao cấp nhất New Attrage CVT Premium từ cuối tháng 2/2021 bổ sung nhiều tính năng an toàn và tiện nghi, mẫu xe này còn được chính hãng duy trì ưu đãi 50% trước bạ và phụ kiện, tổng trị giá lên đến 23 triệu đồng, Mitsubishi Attrage đã cho thấy được sức hút của mình trên thị trường Việt.

{keywords}
 

Điều đó thể hiện rõ nét thông qua tổng doanh số mẫu xe này đạt được trong tháng 3/2021. Cụ thể, theo báo cáo VAMA, kết thúc tháng 3, Mitsubishi Attrage đã bứt phá doanh số đạt đến 1.002 xe bán ra. Con số này cao gấp 3 lần lượng xe 2 tháng đầu năm cộng lại và đã giúp Mitsubishi Attrage lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng qua, xếp ngang Mazda CX-5 với doanh số bán hàng tương đương.

{keywords}
 

Hiện nay, Mitsubishi Attrage nằm ở phân khúc sedan hạng B. So với các đối thủ trong cùng phân khúc,  Attrage có lợi thế về giá khi bản cao cấp nhất Premium là 485 triệu đồng, trang bị nhiều hơn một số xe cùng phân khúc. Các bản thấp hơn của Attrage là CVT và MT có giá 460 triệu và và 375 triệu đồng. Xe được đánh giá cao về sự ổn định, bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng hợp lý.

{keywords}
 

Đáng chú ý ở phiên bản cao cấp Premium mới ra mắt, Attrage được nâng cấp nhiều trang bị như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và nhắc nhở cài dây an toàn 2 ghế trước. Hai tiện ích mới trên xe là đèn tự động và gạt mưa tự động mang lại sự thoải mái và hỗ trợ người lái tối đa trong quá trình điều khiển xe.

{keywords}
 

Mitsubishi Attrage 2021 trang bị động cơ xăng 1.2L MIVEC: công suất cực đại 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

{keywords}
 

Động cơ 1.2L cùng công nghệ MIVEC giúp xe tối ưu sức mạnh, điều khiển hệ thống phân phối khí giúp cho động cơ đạt được hiệu suất tối đa, tăng công suất và mô-men xoắn mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Với đà tăng trưởng nói trên, Attrage đang trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan hạng B.

Minh Ngọc