Ngoài chiếc Mini Cooper với ngoại thất đóng lớp bụi dày đặc và một số chi tiết của xe đã bị "luộc", cư dân mạng còn chia sẻ những hình ảnh mới nhất về chiếc Aston Martin DB9 gặp nạn cách đây 8 năm.

Sau bộ đôi xe siêu sang Rolls-Royce Phantom và Bentley Continental Flying Spur bị bỏ rơi tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa, thì đến nay một chiếc xe thể thao tiền tỷ khác cũng chịu chung số phận tương tự như hai chiếc xe siêu sang trên.

{keywords}

Chiếc Mini Cooper bị bắp gặp trong bãi đỗ xe tư nhân tại Hà thành với ngoại thất của xe đóng lớp bụi khá dày đặc, ngoài ra một số chi tiết như nẹp chắn bùn bánh xe, logo, cũng đã bị "luộc" sạch sẽ.

Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc Cooper này lại bị bỏ quên tại đây, tuy nhiên những hình ảnh "bi thương" về chiếc xế có giá bán hơn 1,2 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam cũng khiến giới mê xe thương xót.

{keywords}

{keywords}

Và những hình ảnh "bi thương" mới nhất về siêu xe Aston Martin DB9 cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Otofun.

Ngoài chiếc Mini Cooper bị bỏ rơi tại Hà Nội, cư dân mạng còn chia sẻ những hình ảnh mới nhất về siêu xe Aston Martin DB9 đình đám một thời với vụ tai nạn kinh hoàng drift hỏng tại đền Bà Kiệu vào năm 2008 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho siêu xe trị giá 7 tỷ Đồng.

Theo đó gần như các chi tiết ở ngoại và nội thất của siêu xe này đã bị "mổ xẻ" gần hết, trong đó, phần đầu xe trở nên trơ trọi với bộ khung sườn, nắp capô được cất bên trong khoang lái, bốn la-zăng nguyên bản cũng không còn và hiện siêu xe này đang nằm "phơi nắng phơi mưa" tại Sài Gòn.

(Theo Autopro)