Hai doanh nhân nổi tiếng Sài Gòn trưng bày những siêu xe Lamborghini và Ferrari hàng độc trên một tuyến phố. Các đại gia khác cũng góp vui bằng những chiếc siêu xe đắt tiền.

{keywords}

Chiều chủ nhật (9/4), Minh Nhựa lái siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 trưng bày trên một tuyến phố ở quận 7, TP.HCM. Sự xuất hiện của siêu xe thuộc hàng đắt và hiếm nhất Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Chiếc xe trông lạ lẫm bởi mới dán lại dàn áo.

{keywords}

Chủ nhân chiếc xe đã dán lại decal cho siêu xe 35 tỷ kiểu ba tông màu tương phản.

{keywords}

Cường Đô La cũng mới độ lại chiếc Ferrari F12 của mình với hai tông màu đen/trắng.

{keywords}

Đây là chiếc F12 được độ công phu nhất tại Việt Nam với bộ kit DMC và vành độ 22 inch.

{keywords}

Phần thân phía sau được doanh nhân phố núi dán trắng bạc. Các chi tiết như pô-đô và bộ khuếch tán hầm hố tạo sự khác biệt so với những chiếc F12 thông thường.

{keywords}

Ngoài F12, Cường Đô La còn trưng chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory đẹp nhất tại Việt Nam.

{keywords}

Các đại gia Sài Gòn cũng góp vui bằng dàn Lamborghini đủ chủng loại, trong đó có Huracan màu trắng. Trước khi tăng thuế, Huracan có giá khoảng 13 tỷ đồng tại Việt Nam. Hiện nay, những chiếc xe mới được rao giá khoảng 20 tỷ đồng.

{keywords}

Bên cạnh những mẫu xe đời mới, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam cũng xuất hiện nhưng không còn quá nổi bật.

{keywords}

Năm chiếc Lamborghini xếp hàng dài quanh mũi tàu trên đường Nguyễn Đức Cảnh. Đây là địa điểm tụ họp siêu xe thường xuyên của các đại gia khu vực Phú Mỹ Hưng.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam vẫn vận hành khá tốt dù được nhập về từ tháng 6/2012. Tính đến nay, số lượng Aventador tại Việt Nam đã trên 10 chiếc, chủ yếu tại TP.HCM.

{keywords}

Nếu các đại gia phía Bắc ưa chuộng Aston Martin thì đại gia Sài Gòn đặc biệt yêu thích Lamborghini. Phần lớn siêu xe của hãng sản xuất Italy tại Việt Nam đều mang hộ khẩu tại TP.HCM.

(Theo Zing)