Chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện trên phố là một trong số rất hiếm của dòng xe G-Class tại Việt Nam sở hữu màu sơn đen mờ.

Tại thị trường Mỹ, để có thể khoác lên tùy chọn lớp sơn đen mờ có tên là Night Black Magno này, chủ nhân phải bỏ ra số tiền là khoàng 3.950 USD, tương đương hơn 90 triệu đồng.

{keywords}
Phủ mỗi nước sơn, đi đứt gần trăm triệu

Không những vậy, để có một diện mạo "đen từ đầu tới chân", chủ nhân đã phải chi thêm 500 USD để có thể sở hữu bộ vành 5 chấu cũng được sơn đen mờ giống thân xe. Bên trong nội thất, chiếc G63 được bọc da màu đen làm tông chủ đạo và được trang bị gói tùy chọn designo Exclusive Leather Package có giá khoảng 4.950 USD, tương đương khoảng 118 triệu đồng.

Như vậy, để có một diện mạo cực chất như vậy, chủ nhân của chiếc Mercedes-AMG G63 phải chi tổng số tiền không dưới 200 triệu. Kết quả, chiếc xe trở nên rất nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Động của của xe là loại V8, dung tích 5,5 lít tăng áp kép, tạo ra công suất 571 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút và 760 Nm ở vòng tua 1.750-5.250 vòng/phút, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây.

Xem thêm ảnh Mercedes-AMG G63 màu sơn đen mờ trên phố Hà Nội:

{keywords}
Phủ mỗi nước sơn, đi đứt gần trăm triệu
{keywords}
Phủ mỗi nước sơn,chủ xe đã tốn 90 triệu đồng
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Tổng chi phí độ xe khoảng 200 triệu đồng.

 

(Theo Autopro)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác tới chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Những tay chơi Việt vung tiền tỷ độ xe máy cùi bắp

Những tay chơi Việt vung tiền tỷ độ xe máy cùi bắp

 Trong giới dân mê xế độ Việt Nam, không hiếm những cú “vung tay” lên đến tiền tỷ độ xe cùi bắp mà người ngoại đạo khó có thể hiểu được lý do.