Sáng nay ngày 15/10, sau gần 1 tuần quyết định mua lại chiếc xe Mazda 3 biển số lục quý 6 với giá gần 2 tỷ đồng, anh Võ Thanh Tâm ở Đồng Nai đã chuyển nhượng “siêu phẩm” này cho môt tay chơi xe khác cùng tỉnh.

{keywords}
Anh Tâm (bên trái) bán lại chiếc  Mazda3 lục quý 6  cho anh Phụng (bên phải) với giá 2,6 tỷ.  

Trao đổi với phóng viên xe Vietnamnet, anh Tâm cho biết: “Giao dịch đã thành công. Sau khi được nhiều người hỏi mua lại chiếc Mazda 3 lục quý 6, tôi đã bán cho anh Ngô Ngọc Phụng ở huyện Định Quán, Đồng Nai với giá 2,666 tỷ đồng”.

Theo anh Tâm, anh Phụng là một doanh nhân kinh doanh bất động sản nhưng cũng có sở thích chơi xe biển số khá nổi ở Đồng Nai.

{keywords}
Mazda3 lục quý 6 đọ dáng cùng Toyota Corolla Altis biển 48a-55555 của anh Phụng. 

Chia sẻ với phóng viên, anh Ngô Ngọc Phụng (SN 1988) cho biết: “Vốn có đam mê sưu tầm xe máy và ô tô biển số đẹp nên tôi đã quyết định mua lại chiếc Mazda 3 lục quý 6 này để làm phong phú bộ sưu tập của mình. Bên cạnh đó tôi còn mua thêm của Tâm một chiếc xe máy Honda Vision biển ngũ quý 8 cực đẹp”.

{keywords}
Chiếc Mazda 3 được anh Tâm mua lại chưa đầy 1 tuần trước đó. 

Được biết, ngoài hai chiếc xe vừa mua nói trên, hiện nay anh Phụng đang sở hữu một loạt hơn 10 chiếc xe máy biển đẹp và  chiếc ô tô Toyota Corolla Altis biển 48a-55555 tuyệt phẩm.

Như Vietnamnet đưa tin trước đó, ngày 17/9, anh Trương Hoài Ân (sinh năm 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương) được mệnh danh là có "bàn tay vàng" khi may mắn bốc được biển số cực đẹp 61A-666.66 cho chiếc xe Mazda 3. Tuy nhiên đến ngày 8/10, chiếc xe đã được bán lại cho anh Võ Thanh Tâm (Tâm Tí) một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp nổi tiếng ở Đồng Nai với giá gần 2 tỷ đồng. 

{keywords}
Mazda3 lục quý 6 này thuộc phiên bản sedan 1.5L đời 2019. 

So với giá gốc niêm yết của xe khoảng trên dưới  700 triệu đồng thì con số gần 2 tỷ hay hơn 2,6 tỷ đồng được cho là quá cao. Điều đó cho thấy độ hot của những chiếc biển số  luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các đại gia, tay chơi đam mê chơi xe biển số đẹp hiện nay.

Xem video:

 

Chi Bảo

Đại gia Đồng Nai chơi trội, bỏ 2 tỷ mua Mazda 3 chỉ vì biển đẹp

Đại gia Đồng Nai chơi trội, bỏ 2 tỷ mua Mazda 3 chỉ vì biển đẹp

Chiếc xe Mazda 3 trúng biển ngũ quý 6 từng gây sốt ngày 17/9 vừa qua hiện đã được chủ nhân bán lại với giá 2 tỷ đồng, cao gấp 3 lần giá gốc cho một đại gia ở Đồng Nai.