Theo đó, Mazda cho biết dịch vụ mới này “được thiết kế để mang lại sự thuận tiện và an tâm tối đa dành cho khách hàng của hãng”. Cụ thể, sau khi truy cập mục “Accident & Repair” trên trang web chính thức của Mazda, khách hàng sẽ thực hiện các bước theo hướng dẫn sẵn có và gửi hình ảnh phần hỏng hóc của xe cho hãng.

Từ những hình ảnh được cung cấp, Mazda sẽ đưa ra những thông tin chi tiết liên quan đến sự hỏng hóc này cũng như số tiền sửa chữa dự kiến.

{keywords}
Mazda triển khai dịch vụ mới dành riêng cho thị trường Anh quốc. Nguồn: MSN

David Wilson-Green, giám đốc dịch vụ khách hàng tại Mazda Motors UK cho biết: “Dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề chiếc xe đang gặp phải, trước khi chuyển xe qua bên bảo hiểm.”

Bất kì những hỏng hóc nào, từ những vết lõm trên thân xe cho đến những tình trạng hỏng hóc nặng hơn, đều được các kĩ thuật viên có tay nghề của Mazda xem xét kĩ lưỡng thông qua hình ảnh và đưa ra những phương thức sửa chữa và giá tiền. Thay vì phải mang xe đến nơi sữa chữa, thì tất cả những gì khách hàng cần làm bây giờ chỉ là chụp ảnh và đợi kết quả từ phía Mazda.

{keywords}
Các kĩ thuật viên của Mazda sẽ khám bệnh cho xế cưng của bạn thông qua hình ảnh. Nguồn: Motor1

Đặc biệt trong bối cảnh hiện tại, nước Anh đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội và cấm vận nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, khiến chỉ có 30% cơ sở sửa chữa xe được hoạt động. Do đó, chính dịch vụ này của Mazda sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi xe của mình gặp trục trặc.

Bên cạnh dịch vụ “bắt bệnh” xe qua hình ảnh, Mazda cũng đã triển khai hàng hoạt dịch vụ chăm sóc khách hàng khác như Mazda Excess Return và Call Mazda First - dịch vụ 24/7 chăm sóc xe miễn phí sau tai nạn dành cho mọi tài xế Mazda.

Mai Lý (Theo Motor1)

Các ngôi sao Mỹ đấu giá siêu xe gây quỹ ủng hộ nạn nhân Covid-19

Các ngôi sao Mỹ đấu giá siêu xe gây quỹ ủng hộ nạn nhân Covid-19

Những người nổi tiếng tại Mỹ đang cùng nhau tham gia gây quỹ All In Challenge để ủng hộ những nạn nhân Covid-19 cũng như ngăn chặn dịch bệnh lây lan tại quốc gia này.