Cô dâu, chú rể cho biết, toàn bộ phương tiện sử dụng trong đám cưới đều do hàng xóm, bạn bè cho mượn.

Fanpage dành cho giới trẻ đăng tải hình ảnh về màn rước dâu độc, lạ diễn ra tại Nghệ An thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. Theo đó, cô dâu, chú rể cùng đi trên xe đạp điện, còn họ hàng hai bên tháp tùng họ bằng 22 chiếc máy cày.

{keywords}
Màn rước dâu này hiện nhận hơn 2.000 like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú với màn đón dâu này. Thành viên Nguyễn Tiến bình luận: "Đám cưới này hoành tráng quá! Ý tưởng này rất độc đáo. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".

“Sau này mình cũng muốn làm gì đó lạ lạ trong hôn lễ, nhưng có lẽ không đủ dũng cảm như hai bạn này. Dù sao mọi người đều cảm thấy vui vẻ là được”, Thùy Vy chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, cách rước dâu trên chỉ để thể hiện, không mang nhiều ý nghĩa.

Nickname Liên Minh Huyền Thoại viết: “Hành động như vậy chẳng khác gì làm trò cười thiên hạ. Mình thấy không nên”.

Trong khi đó, Viet Pham phản bác: “Họ làm những điều đơn giản, vui vẻ là được. Mình thấy quan trọng là hạnh phúc lâu dài, không phải vật chất, siêu xe”.

{keywords}
Dàn máy cày tháp tùng cô dâu, chú rể. Ảnh: NVCC.

Đám cưới diễn ra tại xóm Minh Hồ, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An chiều ngày 29/3 vừa qua. Nhân vật chính trong hôn lễ là Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1996) và Ngô Chí Lực (sinh năm 1989).

Chia sẻ với Zing.vn, cô dâu cho biết: “Hai vợ chồng khá bất ngờ khi gây chú ý trên mạng. Mình cũng rất vui lúc nhận được nhiều lời chúc phúc từ những người không quen biết”.

Theo Bích Phương - Chí Lực, do muốn làm điều gì đó đặc biệt trong ngày trọng đại, bạn bè lại gợi ý, ủng hộ nên họ quyết định sử dụng các phương tiện này rước dâu.

Về phần mình, chú rể chia sẻ: “Do điều kiện không thuận lợi, mình quyết định đi xe đạp điện, chỉ có họ hàng và bạn bè lái máy cày theo sau”.

{keywords}
Ảnh cưới của Bích Phượng - Chí Lực. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi quê Nghệ An tiết lộ, toàn bộ 22 chiếc máy cày này đều của bạn bè, hàng xóm mang tới, không phải đi thuê.

Với những bình luận mang tính khiếm nhã trên mạng, cả hai tâm sự, họ không để tâm bởi “tất cả mọi người đều đã cảm thấy vui vẻ”.

Theo Zing