Một hàng dài gồm toàn những chiếc xế sang, đắt tiền trên đèo Hải Vân đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ngày hôm nay, dân mạng đã dành nhiều sự quan tâm cho một đoạn clip mà theo tựa đề được nhắc tới là "kẹt xe". Nhưng nói đúng ra, phải được gọi đây là màn trình diễn hiếm có trên đèo Hải Vân với dàn xe đắt tiền.

Chính điều này đã khiến cho người xem cảm thấy rất phấn khích, đặc biệt là những người có đam mê về ô tô khi được ngắm nhìn những chiếc siêu xe nối đuôi nhau thành một hàng dài cực kỳ ấn tượng.

Từ đoạn clip này, không khó để nhận diện những chiếc xe nổi tiếng như Lamborghini Huracan LP610-4 , hay chiếc Ferrari 488, ngoài ra còn nhiều chiếc xế bạc tỷ khác của dòng BMW i8 (trong đó có một chiếc mang BKS "ngũ quý" 5).

Thêm nữa, một đoàn dài với những chiếc xe cùng tông màu vàng rất nổi bật đã tăng thêm sự đẹp mặt cũng như bề thế cho màn "kẹt xe" này.

{keywords}


{keywords}

Qua chia sẻ từ phía người đăng tải, đây là một chuyến đi dài của một nhóm bạn có cùng niềm đam mê đứng lên tổ chức. Đoàn xe xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh và sẽ tới thăm Đà Nẵng, Nha Trang trước khi quay trở lại vạch xuất phát trong ít ngày tới.

(Theo Thời đại)