Với vai trò PCT Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã ngồi sau một chiếc môtô Kawasaki Z1000 cùng toàn đua gần 70km.

{keywords}

Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã có hoạt động đầu tiên với vai trò Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam sau hơn 10 ngày chính thức nhậm chức. Để cổ vũ các vận động viên nữ, Lý Nhã Kỳ đã ngồi sau một chiếc môtô thể thao Kawasaki Z1000 2012.

{keywords}

Đây là lần “ra quân” đầu tiên của Lý Nhã Kỳ với vai trò Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam. Cô cũng là Phó Chủ tịch nữ đầu tiên của Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam.

{keywords}

Tại buổi khai mạc Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh cúp Biwase lần thứ VI- năm 2016 được tổ chức tại Bình Dương, trên cương vị Phó chủ tịch - Lý Nhã Kỳ đã ngồi sau chiếc môtô thể thao đi cùng toàn bộ ba vòng đua dài gần 70km.

{keywords}

Giải đua xe đạp quốc tế nữ Bình Dương có sự tham gia của gần 70 cua rơ đến từ 6 nước Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Kazakhstan và các đội tuyển nữ hàng đầu của Việt Nam với chặng đua có tổng lộ trình 900km.

{keywords}

Vị tân chủ tịch Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam tỏ ra khá hào hứng khi ngồi sau chiếc môtô thể thao Kawasaki Z1000 hộ tống đoàn đua xe đạp ở những chặng đầu tiên của giải diễn ra tại Bình Dương.

{keywords}

Diện áo màu xanh của ban tổ chức, quần jeans trắng, đi giày thể thao, Lý Nhã Kỳ xuất hiên xinh đẹp và khỏe khoắn thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu, vận động viên, và người hâm mộ có mặt tại giải lần này.

{keywords}

Cô khá phấn khích khi lần đầu tiên tham gia một cuộc đua tốc độ trong vai trò đại diện Ban tổ chức giải, bên cạnh đó cũng khá hào hứng khi lần đầu tiên được ngồi trên một chiếc môtô phân khối lớn.

{keywords}

Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cùng ông Trần Văn Nam - Uỷ viên Ban chấp hành Trương ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Bình Dương phất cờ lệnh khai mạc giải đua xe đạp quốc tế nữ Bình Dương mở rộng.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, có được đi cùng các nữ vận động viên vượt chừng ấy KM thi đấu, cô thực sự cảm nhận được hết những khó khăn, vất vả của người phụ nữ đã trót đam mê thể thao, cống hiến cho bộ môn này. Sự đam mê và công hiến của các VĐV khiến cô vô cùng khâm phục.

{keywords}

Được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam, một sự trùng hợp bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ là Phó chủ tịch nữ đầu tiên trong lịch sử của Liên đoàn. Đây là lần “ra quân” đầu tiên của cô, cũng là Giải thi đấu nữ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.

Theo KT