{keywords}
 

Trưng bày hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021, không gian của VinFast là một trong địa chỉ thu hút nhất triển lãm, với rất nhiều khách tham quan muốn được tận mắt ngắm những mẫu xe điện đến từ Việt Nam.

{keywords}

 

Trong “VinFast Lotus Session” - một sự kiện do VinFast tổ chức tại LA Auto Show nhằm giới thiệu văn hóa và vẻ đẹp đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế - rất nhiều vị khách đến đây thừa nhận ấn tượng đặc biệt với một không gian thật sự mang chất Việt.

Những hình ảnh trong video clip do Vinpearl giới thiệu tại không gian triển lãm đã đưa khách tham quan đến với vẻ đẹp của những mảnh ruộng bậc thang xanh mướt, của món ăn truyền thống của người Việt và đặc biệt là “thiên đường du lịch” Vinpearl trên khắp Việt Nam.

{keywords}

 

 

{keywords}
 

Hình ảnh tuyệt đẹp của hệ thống du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl - VinWonders trải dài từ Bắc vào Nam trên mảnh đất hình chữ S thu hút mọi sự chú ý với những bãi biển xanh, miền cát trắng, những bể bơi xanh mát nơi tất cả có thể ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp bên bờ biển.

{keywords}
 

Xem những hình ảnh đẹp về du lịch và văn hóa Việt Nam trong “Ngày Việt Nam” tại LA Auto Show, anh Kenneth Williams, một vị khách người Mỹ đến từ bang California cho biết: “Phú Quốc của Việt Nam thật tuyệt vời! Tôi đã đến đó 1 lần và chắc chắn sẽ quay lại đó sớm vì Việt Nam đã mở cửa đón du khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin. Tôi rất ấn tượng khi với đoạn giới thiệu về Phú Quốc United Center vừa rồi”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Một Việt Nam "phải đến một lần trong đời" cũng là điều rất nhiều những vị khách quốc tế thừa nhận.

Kris Jean - một vị khách tại Califonia, từng đến Việt Nam 2 lần khẳng định, đó là nơi cô sẽ đặt chân tới đầu tiên sau những ngày dài chưa được đi du lịch. Cô gái người Mỹ và bạn bè muốn tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ tại hệ thống sân golf 18 lỗ của Vinpearl, tại hệ thống công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders hay thiên đường chăm sóc - bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari.

{keywords}
 

Khung cảnh khiến nhiều người muốn được một lần đến Vinpearl để trải nghiệm cảm giác khám phá cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí sôi động.  

{keywords}
 

Cùng với thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu VinFast, một Việt Nam với “điểm phải đến” Vinpearl sẽ là một dấu ấn khó quên tại Los Angeles Auto Show 2021. Triển lãm ô tô Los Angeles sẽ còn mở cửa cho công chúng tới hết ngày 29/11 (giờ Việt Nam).

Minh Tuấn