Theo đó, Toyota Wigo phiên bản mới nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh. Đối với những khách hàng mua mẫu xe hạng A, Wigo phiên bản mới từ ngày 7/6-31/12/2021, sẽ được Toyota Việt Nam tặng bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng mở rộng, với thời gian từ 3 năm/100.000km lên 5 năm/150.000 km. Tổng giá trị của gói ưu đãi này lên đến 20 triệu đồng.

Phiên bản Wigo số tự động với ghế bọc da PVC sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, không bị thấm nước, giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh, tăng độ bền cho khoang nội thất. Bên cạnh đó, kính dán cũng được Toyota lựa chọn kỹ càng với chất lượng cao tại khu vực kính lái với công nghệ phim ceramic hồng ngoại, kính sườn/hậu với công nghệ phim nano carbon và đều in chìm logo của Toyota. Theo thông tin từ Toyota, phim dán kính có khả năng cản đến 78% tia hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, giúp khách hàng không còn bị nóng rát khi lái xe, chống tia cực tím lên đến 99% mà không cản sóng điện thoại, sóng GPS; giảm lóa, giảm phản chiếu hơn các dòng phim thông thường. Đặc biệt, Toyota bảo hành cho phim dán kính chính hãng lên tới 10 năm. Những ưu đãi và quà tặng thiết thực là cách mà Toyota đã chinh phục khách hàng rất nhiều năm qua.

{keywords}
 

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất này, Toyota Wigo vẫn kế thừa thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động và bổ sung thêm hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh tiện lợi. Đầu xe Toyota Wigo thu hút bởi các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ mang đến cảm giác trẻ trung và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt trên Wigo nổi bật với hoạ tiết tổ ong hiện đại và bắt mắt. Cản trước vẫn giữ nguyên tạo hình như cũ, được dập mỏng, tạo vẻ thể thao và hầm hố mới mẻ cho phần đầu xe. Hốc đèn sương mù 2 bên má được thiết kế với kiểu tam giác 3D bắt mắt và ấn tượng, cùng bộ mâm xe 8 chấu.

{keywords}
 

Toyota Wigo sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc xe hạng A. Ở hàng ghế trước, khoảng trống để chân lớn, rất thoải mái. Hàng ghế sau có tựa đầu cho 3 vị trí. Mặt ghế phẳng, rộng, đủ chỗ cho cả 3 người lớn. Khoảng trần xe và chỗ để chân hàng ghế sau cũng khá thoáng. Đặc biệt, kích thước cửa xe Wigo rộng, ngang ngửa với những xe hạng B, giúp việc ra vào xe thuận tiện hơn. Không gian rộng rãi, kích cỡ cửa lớn chính là một trong những điểm mạnh của Toyota Wigo so với các đối thủ khác trong phân khúc.

{keywords}
 

Toyota Wigo vẫn sở hữu những tiện ích đáng giá như: gương chiếu hậu gập điện, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút bấm, điều hòa chế độ Max cool giúp làm lạnh nhanh, mang lại sự tiện nghi tối ưu cho khách hàng.
Về an toàn, ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 cảm biến sau và 2 túi khí, Toyota Wigo tiếp tục kế thừa hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và camera lùi. Hệ thống khung gầm của Toyota Wigo cũng được đánh giá cao. Khung gầm hấp thụ lực tốt giúp Wigo trở thành một trong số ít các xe hạng A ở Việt Nam đạt chuẩn an toàn 4 sao ASEAN Ncap.

{keywords}
 

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên, Wigo còn được kế thừa những giá trị cốt lõi của Toyota như sự bền bỉ và tin cậy, ít hỏng hóc, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp, phụ tùng phổ biến, dễ thay thế và giữ giá khi bán lại.

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý đang triển khai nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong dịp hè này như sau:

- Hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng từ 01/6/2021, thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 03/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021.

- Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến gần 8,7 triệu đồng khi mua xe Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19, đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…

Thông tin chi tiết: http://toyota.com.vn/

Minh Ngọc