Thị trường Ấn Độ vừa đón nhận một loạt mẫu ô tô giá rẻ “đẹp long lanh” với mức giá chỉ từ 171 triệu đồng.

Nissan Micra

Nissan vừa ra mắt bản phiên bản nâng cấp năm 2018 của chiếc hatchback Micra tại thị trường Ấn Độ. Với tên gọi Micra và Micra Active, các mô hình có giá từ 6,20 Rs lakh (209 triệu đồng) đến 7,90 Rs lakh (khoảng 267 triệu đồng), và từ 5,03 Rs lakh (khoảng 171 triệu) đến 5,98 Rs lakh (khoảng 202 triệu đồng) tương ứng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Nissan Micra có giá từ 171 triệu đồng tại Ấn Độ.

Không có nhiều chỉnh sửa về kiểu dáng trên bản nâng cấp mới. Thay đổi duy nhất trên các mô hình mới là việc bổ sung các chỉ báo rẽ trên gương bên ngoài.

Về tính năng an toàn, cả hai model đều có túi khí kép phía trước, cảnh báo an toàn và cảnh báo tốc độ. Với bản cập nhật này, cảm biến đỗ xe phía sau cũng là tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.

Micra XV và Micra Active XV bản cao cấp được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch với MirrorLink. Hệ thống thông tin giải trí này trước đó được cung cấp trên Micra phiên bản giới hạn được giới thiệu vào tháng 9 năm 2017.

Micra Active vẫn được trang bị động cơ xăng 68hp / 104Nm, 1,2 lít, ba xi-lanh, kết hợp với hộp số tay 5 cấp.

Micra có hai tùy chọn động cơ - một loại xăng 1,2 lít, ba xi-lanh tạo ra mô-men xoắn 77hp và 104Nm (kết hợp với một CVT tự động), và động cơ diesel K9K 1,5 lít của Renault-Nissan sản sinh 64hp và 160Nm mô-men xoắn, được ghép nối với hộp số tay 5 cấp.

Honda City Edge

Honda cũng vừa tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan City tại thị trường Ấn Độ. Được gọi là City Edge, phiên bản này có sẵn trong cả hai loại động cơ, xăng và diesel guises, và có giá tương ứng là Rs 9,75 lakh (khoảng 329,7 triệu đồng) và Rs 11,10 lakh (khoảng 375 triệu đồng).

{keywords}
Honda City Edge có giá từ 329,7 triệu đồng.

Phiên bản Honda City Edge được sản xuất dựa trên phiên bản SV, với trang thiết bị tiêu chuẩn như điều khiển âm thanh lái, điều khiển khí hậu, lỗ thông gió phía sau, điều khiển hành trình, điều chỉnh chiều cao ghế lái và gương cánh gấp. Ngoài các tính năng này, City Edge còn có các tính năng như bánh xe hợp kim 15 inch, cảm biến đỗ xe phía sau và camera sau với màn hình nằm ở gương chiếu hậu.

Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ diesel 1.5hp, 1.5 lít và 100hp, động cơ diesel 1.5 lít.

Honda WR-V Active

Trong một nỗ lực nhằm thúc đẩy sự hấp dẫn của chiếc crossover WR-V, Honda vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mô hình, với việc tăng cường các thiết bị an toàn cũng như cải thiện độ thoải mái của xe.

Được cung cấp trên cơ sở phiên bản S của WR-V, phiên bản Alive mới có giá 8,02 Rs lakh (khoảng 271 triệu đồng) cho động cơ xăng và 9,11 Rs (khoảng 308 triệu) cho động cơ diesel. Cả hai phiên bản đều có giá cao hơn 23.500 Rs so với các biến thể S tiêu chuẩn.

{keywords}
Honda WR-V Alive giá từ 271 triệu đồng.

Các tính năng bổ sung trên phiên bản WR-V Alive bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, camera đỗ xe phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau, vỏ bánh lái cao cấp và vỏ bọc ghế với logo đặc biệt.

Ngoài ra, khách hàng WR-V cũng nhận được gói dịch vụ một tháng với công nghệ Honda Connect. Ứng dụng cung cấp các tính năng như đặt chỗ dịch vụ, bảo hiểm và nhắc nhở PUC, cảnh báo tác động và phân tích chuyến đi.

Bên cạnh đó, Honda cũng giới thiệu một màu sơn ngoại thất mới được gọi là Radiant Red, cho chiếc WR-V Alive.

Không có thay đổi về mặt động cơ với phiên bản đặc biệt WR-V. Mẫu xe này tiếp tục được cung cấp động cơ xăng 90hp, 1,199cc và động cơ diesel 100hp, 1,498cc kết hợp với hộp số tay 5 cấp và hộp số tay 6 cấp ương ứng.

Ngoài WR-V, Honda cũng đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda City và BR-V. Động thái này nhằm mục đích cải thiện doanh số bán hàng của hãng xe Nhật.

(Theo Autocarindia/ Viet Q)

Top ô tô tầm giá 400 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Top ô tô tầm giá 400 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Sang 2018, những mẫu xe trong tầm giá 400 triệu đồng phong phú và đa dạng hơn so các mẫu xe đồng loạt giảm giá, thêm vào đó cũng có khá nhiều mẫu mới để người dùng chọn.

Ô tô 300 triệu: Toyota Wigo đấu Hyundai i10 và Kia Morning

Ô tô 300 triệu: Toyota Wigo đấu Hyundai i10 và Kia Morning

Cuộc đua giữa các mẫu xe trong phân khúc này ngày càng sôi động khi từ tháng 8, mẫu xe Toyota Wigo nhập khẩu về nước, khiến các đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning phải dè chừng.

Ô tô sedan Suzuki 390 triệu ra hàng hút vạn khách hàng

Ô tô sedan Suzuki 390 triệu ra hàng hút vạn khách hàng

Vừa qua, mẫu xe Suzuki Ciaz thế hệ mới chính thức được ra mắt. Đây là phiên bản xe chỉ bán tại Ấn Độ, với mức giá từ 11.000 Rs – 21.000 Rs (tương đương 370 – 710 triệu đồng ), tùy từng phiên bản.

Ô tô Ford bị lỗi nguy hiểm, 70 người 'kêu cứu' Thủ tướng

Ô tô Ford bị lỗi nguy hiểm, 70 người 'kêu cứu' Thủ tướng

Bên cạnh khiếu nại, các chủ xe cũng khởi kiện yêu cầu TAND TP.Hải Dương buộc Ford Việt Nam thu hồi hoặc sửa chữa, thay thế miễn phí các hộp số PowerShift trên tất cả dòng xe EcoSport, Fiesta và Focus tại Việt Nam.

Ô tô Trung Quốc bị chê thiếu an toàn

Ô tô Trung Quốc bị chê thiếu an toàn

Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.

Loạt ‘xe tải mô tô’ giá từ 35 triệu của Trung Quốc gây xôn xao

Loạt ‘xe tải mô tô’ giá từ 35 triệu của Trung Quốc gây xôn xao

Chiếc xe tải trục xe máy chạy bằng xăng có 9 bánh xe vừa được trình làng tại Trung Quốc với những đặc điểm thú vị.

5 dòng ô tô nhỏ giá mềm dưới 400 triệu bán tại Việt Nam

5 dòng ô tô nhỏ giá mềm dưới 400 triệu bán tại Việt Nam

Sắp tới, Suzuki Celerio phiên bản 2018 thuế 0% và Toyota Wigo được dự kiến được đưa vào Việt Nam. Như vậy với phân khúc xe mới giá trên dưới 400 triệu, người dùng Việt sẽ có thêm 2 sự lựa chọn.