Hongqi H7 được coi như đối thủ cạnh tranh của những mẫu xe khác như BMW 5 Series hay Mercedes-Benz E-Class, mặc dù Hongqi lớn hơn hẳn so với những dòng xe này, ngang với Rolls-Royce Phantom.

Hình ảnh Hongqi H7 lộ diện

Hình ảnh mẫu sedan Hongqi H7 lộ diện

Sở hữu vẻ ngoài với 2 tông màu kiểu Bentley Mulsanne kết hợp giữa nửa trên màu vàng hồng và nửa dưới màu đen, điều ấn tượng đầu tiên về H7 là đèn pha LED mỏng đi kèm dải đèn định vị ban ngày LED. Xe vẫn trang bị đèn sương mù và lưới tản nhiệt dạng đứng tương tự như Rolls-Royce Phantom. 

Thiết kế đuôi xe Hongqi H7

Thiết kế đuôi xe Hongqi H7

Chưa hết, phần đuôi xe được làm theo kiểu coupe vuốt xuôi về phía sau, với đèn hậu được làm kiểu cách nối liền với nhau bằng 1 thanh LED chạy ngang đuôi xe tương tự nhưng các dòng xe sang hiện nay.

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết, Hongqi H7 sẽ trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp 2.0L và V6. Hai loại động cơ này được cho là tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. 

Thiết kế đầu xe Hongqi H7

Thiết kế đầu xe Hongqi H7

Ngoài ra, xe cũng sẽ bị hệ thống treo mới để mang tới sự êm ái đủ để cạnh tanh với những đối thủ từ Đức. Nhiều khả năng H7 sẽ được ra mắt trong vài tháng tới, trước khi đi vào sản xuất và bán ra tại Trung Quốc trong năm 2002.

Theo Cartimes

Range Rover Sport nhái của Trung Quốc giá chỉ bằng 1/10

Range Rover Sport nhái của Trung Quốc giá chỉ bằng 1/10

Hunkt Canticie được phát triển từ Zotye T900 và sao chép thiết kế của Range Rover Sport nhưng giá rất rẻ.